Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bình chọn quán coofee đỉnh nhất vũng tàu......

mr.chick

Junior Member
các dân cư vũng tàu thân iu, chúng ta cùng nhau thử bình chọn ra 1 quán cà fê lí tưởng nhất tại vũng tàu xem nào. Nhầm giúp những du khách có 1 lựa chọn nhanh chóng nhá. Xét 4 tiêu chuẩn nhé:
1. không gian ( khung cảnh)
2. Phục vụ
3. Chất lượng thức uống
4. Wan trọng i` "giá cả"
ds tham khỏa nhé:
1. Luxor ( t c định)
2. Phong nha ( tc định)
3. Blue note (tr h đạo)
4. Garden ( l h phong)
5. Garden (hoang diệu-gần bãi trước)
6. Galaxy
7. O cap
 

woxuos

Junior Member
Quán Biển (đối diện cáp treo) ... Được cái nghe nhạc sống , còn lại đồ ăn thức uống thì đắt vô đối + nhân viên phục vụ cũng không có ấn tượng lắm. Không đạt đủ 4 tiêu chuẩn trên nhưng mình nghĩ đây cũng là 1 nơi lí tưởng cho du khách đó chứ
 

nammeoxjtin1211

Junior Member
Thêm 1 vài quán nữa nhé...

Đa số các quán mà mọi người đưa lên giành cho giới trẻ....sao không thêm một vài quán cũng khá đặc biệt, thiết kế cổ kính....âm nhạc đậm chất xưa...ví dụ như : cafe Thí Dụ (trong hẻm kế bên kho bạc nhà nước), cafe Trầm ( đường Lí thuờng Kiệt, đối diện trường tiểu học Đoàn Kết), Cf Ca Dao ( Đuờng Ba Cu, trong hẻm đối diện điện thoại Truyền Tín), vì những quán thế này thường ở trong hẻm nên chắc ít người biết đến, nhưng vì thế àm nó đặc biệt...còn nhiều lắm....mình thích những quán thế này....những lúc tâm trạng k vui, mún một mình thí đó là nơi lý tưởng, k ồn ào, không gian rất dễ chịu....mọi người thử ghé qua các quán mình nói đi....

ah còn một quán đặc biệt, có tên " Riêng Một Góc Trời" lấy ca khúc Riêng Một Góc Trời làm bài hat cho quán...quán mang đệm nét cổ xưa, đặc biệt đi vào buổi tối sẽ tạo cảm giác ấm cúng rất đễ chịu. Quán có 3 phong cách :
1. là Phòng trả ấm cúng, nhẹ nhàng, lãng mạn....tại đây các bạn sẽ có thể đến và thưởng thức các bản nhạc hòa tấu piano, guitar do ban nhạc (thật ra có 2 người thôi) thể hiện ( nhưng rất hay) ngoải ra còn được nghe các ca khúc nhạc Trịnh, nhạc vàng, nhạc tiền chiến, ....do các ca sĩ không tên nhưng rất chuyên nghiệp thể hiện( đương nhiên k phải ca sĩ teen teen bây giờ) ngoài ra các bạn còn có thể tự mình trình bày các ca khúc mà mình thích, để tăng người thân hoặc để góp vui cho mọi người....(nhưng nhớ là chỉ nhạc tiền chiến thôi nhé)
2. là Phong cách trẻ trung mà bạn vẫn tìm được o mọi quán,....không gian ngoài trời hoi ồn ào một tí để bạn có thể thoải mái nói chiện với bạn bè.....
3. là phong cách kiểu nhà sàn giống hàn quốc và nhật bản....bạn sẽ quỳ gối hoặc ngồi bệt trên 1 tấm nệm.....không gian này cũng nhỏ thôi....hjhj

đây là quán mà mình rất tâm đắc nên giới thiệu với mọi người, cũng gần Luxor thôi....nhưng bên kia đường....cho địa chỉ lun nè..
641 Trương Công Định ai mún biệt thêm ji liên hệ mình nhé....dt mình: 0972289088
bật mí thêm 1 điều nho nhỏ nè: " chủ quán cafe này còn là một kiến trúc sư, tự tay anh đã thiết kế quán đó, a đã tự mời ca sĩ và mời nhạc công để trình diễn nhạc,( mình cũng từng được mời mà từ chối tại không chuyên lắm, hjhj khoe đó) đặc biệt a còn biết hát nữa, a hát khá hay...thỉnh thoảng bạn sẽ có cơ hội nghe a ( là chủ quán) hát...hjhj"
vậy nhé....ghé qua một lần rồi hãy bình chọn...hy vọng mói người sẽ thích...ah quên nữa nếu mún nghe trình diễn nhạc do ca sĩ thể hiện thì các bạn nên đến vào thứ :4,5,6 và chủ nhật nhé...những ngày khac k có ....
ai mún đi coffe ma k có người đi cùng có thể pm mình và Phong đi cùng...Phong he...j chứ mây vụ này P ok liền...hehe
 

nhinho

Junior Member
123456

Cafe-365 Truong Van Bang thoai mai xem phim, thoai mai uong ma ko bi lam phien.... nhan vien vui tịnh, ... ong chu de men...
Cafe - Ca Dao mat me, nhe nhang, em ai, yen tinh..... co khong gian am cung. luc dau buoc zo ko nghi la buoc vao 1 quan cafe ma nhu dc ve nha
Cafe Galaxy - Dc nhin ngam duong pho tuyet voi....:p:p:p
:rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool:
 

mr.chick

Junior Member
Cf ocap & galaxy

Mình bình chọn cho ocap vì mình nghĩ nó đạt gần như là 4 tiêu chuẩn và 1 phần là nó đã gắn liền với vũng tàu càe từ rất lâu rôi.
Quán thứ 2 là galaxy, tuy nó mới xuất hiện nhưng đã tạo được những ấn tượng cho mọi người yêu thích không gian hiện đại và thanh nhã.
 

mauxanh

Junior Member
Re...

Em bình chọn cho quán "phong nha".

42-17204674.jpg

Quán cà phê nơi cuối đường ngày đó
Còn in hoài sâu thẳm trong trái tim
Cà phê đen lưu lại bao nỗi niềm
Của một thuở thơ ngây màu áo trắng

Anh thường bảo: "Bỏ thêm đường, hết đắng"
Như tình bạn ngày thêm thắm, thêm nồng
Em ngây ngô, nhìn anh hỏi: "Thật không ?"
Và từ đó ... cà phê chiều màu tím

Từng -- từng giọt, em và anh thi đếm
Giọt giận hờn khi ai đến cùng ai
Tím bài thơ, tím mây trắng buông dài
Tím cà phê hoá thành màu đen sẩm

Vậy mà em vẫn thích nhìn say đắm
Thương tím buồn, thương giọt đắng mặn môi
Thương ngày xưa, những giây phút rối bời
Khi tình cờ chạm mắt nhau bất chợt

Ngồi một mình nhìn cà phê rơi rớt
Cũng quán này mà màu tím còn đâu
Cà phê xưa ghi một mối tình đầu
Cà phê tím ... mãi ngàn sau ... vẫn nhớ!


________________________________
Thiet ke web suu tam
 

thainguyeninfo™

Senior Member
1 vé cho bác phong nha

Cà Phê Phong Nha

Một không gian xanh và đậm chất thiên nhiên khi bạn đến với cafe Phong Nha. Đúng như tên của quán, cafe phong nha được thiết kế giống như động Phong Nha với hang đá, các dòng suối, cây xanh cùng thiên nhiên tạo cho cafe Phong Nha một kiến trúc độc nhất vô nhị mà bạn không thể bỏ qua khi đến thành phố du lịch Vũng Tàu.

928942676_1.jpg

Lòng động được sử dụng làm phòng lạnh, với đặc trưng không gian đóng, chủ quán đã chủ đích bài trí những góc ngồi riêng nhưng không ngột ngạt. thử tưởng tượng bạn đang ngồi dưới những trụ nham thạch đã được thiên nhiên tích tụ hàng ngàn năm với buổi trình diễn đầy màu sắc của ánh sáng đèn, bạn nhâm nhi tách cafe đen mang vị đắng đặc trưng đầy ma thuật.
1283186312_3.jpg

Ngoài ra, Phong nha còn có không gian mở với nhiều góc ngồi bạn có thể ngắm nhìn cảnh trí lạ mắt, với cá chép hóa rồng, dòng suối uống quanh cùng những đàn cá thu thái bơi lội. Đây là không gian lý tưởng cho doanh nhân bàn bạc công việc, cho người cần không gian yên tĩnh để hoặc cho những ai muốn ngắm nhìn mọi vật xung quanh và thả mình trôi theo những suy tư trầm bổng.
1139771600_27.jpg

Thêm một điểm cộng cho Phong Nha khi trần động được sử dụng làm Cinema Coffee, bạn có thể vừa cafe cùng bạn bè vừa thưởng thức những bộ phim hay nhất qua máy chiếu màn hình lớn và rõ nét.
Nếu bạn thích “tôi không cao nhưng ngang qua phải ngước nhìn” thì khu vực nhà sàn phía trước Phong Nha chính là chổ ngồi lý tưởng dành cho bạn, tại khu nhà sàn này này bạn có thể bao quát được toàn bộ không gian quán và ngắm dòng người xe qua lại trên phố.
1331653824_11.jpg
498121426_6.jpg

Với kết cấu không gian đẹp, rộng với nhiều món điểm tâm ngon miệng và thức uống đa dạng cùng với sự phục vụ tận tình Phong Nha cafe thích hợp để bạn tổ chức tiệc sinh nhật, hội hợp bạn bè, gia đình.
 
Top