Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phở 24 Vũng Tàu

admin

Administrator
Staff member
phoviet25109.jpg
Không giống như các món ăn khác như chả giò, cơm tấm, bún... Phở phù hợp cho tất cả các bữa ăn sáng trưa chiều tối trong ngày và Phở đã trở thành một niềm kiêu hãnh của nghệ thuật ẩm thực Việt Nam. Với mong muốn khuyếch trương một thương hiệu phở, một món ăn truyền thống, quốc hồn quốc túy của Việt Nam. Ngày 03/10/2005, Phở 24 lần đầu tiên giới thiệu và phục vụ các thực khách tại thành phố Biển Vũng Tàu. Chuỗi cửa hàng Phở 24 rất nổi tiếng với một hệ thống tiêu chuẩn, chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo; tại đây vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng đến đây sẽ cảm nhận được một khung cảnh mát mẻ, sạch sẽ, ấm cúng do sự thiết kế độc đáo, sang trọng nhưng vẫn không mất đi nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam.
Cửa hàng Phở 24 đầu tiên tại TP. Vũng Tàu tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, một vị trí rất thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, mặt bằng rộng rãi, thoáng mát và có chỗ đậu xe máy, xe hơi thuận tiện. Khách hàng đến với Phở 24 sẽ được phục vụ các món Phở đặc biệt với thực đơn phong phú bao gồm các loại Phở Bò (Phở tái, bắp, nạm, gầu, gân, sách) và Phở Gà cùng các loại đồ uống đa dạng. Ngoài ra khách cũng có thể thưởng thức món Chả Giò, một đặc sản của người Việt Nam. Phở 24 phục vụ cả ngày, từ 6:00 sáng đến 10:30 tối hàng ngày.
Dự kiến trong thời gian tới, Phở 24 sẽ nhân rộng mô hình kinh doanh sang nhiều tỉnh thành khác trong cả nước và nước ngoài.
Địa chỉ liên hệ:
Phở 24
35 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu
Tel: 64-3512 155/ Fax: 64-3675 567
 

kienlongpccc

Junior Member
Phở 24 là ngon rồi, nước thanh mát, không quá ngấy béo, tô muỗng sạch sẽ, không gian mát mẻ. Ăn tô phở bên ngoài ngập mỡ, mồ hôi ướt sũng
 
Top