Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Màn cửa vải Voan

seokieu

Junior Member
Màn cửa voan
Màn cửa hiện nay được sử dụng hầu hết trong ngôi nhà từ căn hộ cao cấp sang trọng đến những ngôi nhà đơn giản, chính vì vậy màn cửa càng khẳng định vai trò quan trọng trong trang trí nội thất. Vì thế cần lựa chọn một loại màn cửa để trang trí không gian nhà bạn. Xu hướng màn cửa được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay là màn cửa voan.
Màn cửa voan mang nét đặc trưng của loại vải voan nhẹ nhàng, trong suốt, mềm như tơ, thoáng khí cho căn phòng, màu sắc hài hòa. Ngoài ra, Màn cửa voan còn có tác dụng cản ánh sáng ban ngày và mang lại không gian ban đêm dụi êm, lãng mãn.
Màn cửa voan không quá đẳng cấp, cầu kỳ nhưng từng đó cũng đủ mang lại nét sang trọng và lãng mãn cho không gian nhà bạn.
Màn cửa voan với nhiều kiểu dáng voan nhăn, voan hoa, voan trơn, voan kẻ, bạn tha hồ lựa chọn. Hơn thế nữa, màn cửa vải voan giá thành tương đối mềm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
goi-y-ve-cac-loai-vai-may-rem-cua-dep%202.jpg

Đặc biệt hè 2016 sắp đến, màn cửa voan là lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng nhà bạn. Đã đến lúc bạn rủ bỏ chiếc màn cửa nóng nực, cũ kỹ thay vào đó là chiếc màn cửa voan nhẹ nhàng, mềm mại, thoáng khí. Màn cửa voan là lựa chọn thông minh dành cho mùa hè.
Có nhiều mẫu màn cửa để lựa chọn tùy theo phong cách, sở thích trang trí. Mẫu màn cửa vải voan Hàn quốc, mẫu màn cửa vải voan Đài loan, màn cửa vải voan Trung quốc. Hiện nay có rất nhiều mẫu màn vải voan mới.
Tùy theo sở thích và lắp đặt ở đâu bạn nên chọn những kiểu màn cửa phù hợp:
Với biệt thự hay các căn hộ cao cấp ở các tòa nhà chung cư cao tầng. Màn hai lớp bao giờ cũng mang lại hiệu quả thơ mộng khi ta vén lớp vải ra, để 1 lớp voan mỏng buông nhẹ nhàng có thể nhìn toàn cảnh xung quanh. Vừa mang một vẻ đẹp, một sự lãng mạn mà còn có thể che chắn không cho bên ngoài nhìn thấy rõ được bên trong nhà, tạo một cảm giác huyền ảo nhưng không trống trải.
rem-cua-dep_7.jpg
Với phòng khách, bạn nên chọn loại màn rèm vải voan làm bằng vải mỏng, có tác dụng cản sáng nhẹ. Màn vải còn giúp tăng sắc màu cho căn phòng với hoa văn màu lá xanh, cam vàng trên vải. Điều này tạo cảm giác thoáng mát cho căn phòng.
Cũng nên lưu ý đến màu sắc của màn cửa. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào gu thẩm mỹ của người sử dụng, không gian và các vật dụng trưng bày trong phòng. Chọn màn theo màu tường là cách đơn giản và tương đối dễ dàng.
 

seokieu

Junior Member
mosbeau Màn cửa hiện nay được sử dụng hầu hết trong ngôi nhà từ căn hộ cao cấp sang trọng đến những ngôi nhà đơn giản, chính vì vậy màn cửa càng khẳng định vai trò quan trọng trong trang trí nội thất.
 
Top