Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Căn hộ vũng tàu mia sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa

creative

Senior Member
Với 4 phía view biển , căn hộ vũng tàu mia thừa hưởng một vị trí độc tôn ngày cạnh bên bãi Thuỳ Vân-Bãi Biển đẹp nhất Vũng Tàu
Vũng Tàu Melody - Thành phố Vũng Tàu nằm tại góc đường Võ Thị Sáu và đường Hoàng Hoa Thám.


vị trí của Vũng Tàu Melody hoàn toàn lý tưởng cho cuộc sống tại Thành phố biển , với cùng thời gian đi bộ từ 5 đến 10 phút là đến Bãi Sau , vừa là nằm ở trung tâm Thành phố cho nên Vũng Tàu Melody sẽ là điểm đến thư giãn ước mong cho tất cả khách hàng.



vi-tri-vung-tau-melody.jpg



Các căn hộ Melody vũng Tàu đều được thiết kế rất tinh tế , hào nhoáng , đầm ấm ăn nhập với phong cách sống của người Việt lẫn người nước ngoài , đó là phòng riêng đều hướng ra không gian chung của phòng ăn và phòng khách , những chủ nhân vừa có được một không gian yên tĩnh cho chính mình lại vừa tạo được một không gian đầm ấm , thân mật giữa các thành viên trong gia đình.

Tiện ích Căn hộ Vũng Tàu Medoly
- cộng tất cả lại có840 căn hộ cao cấp.
- Với địa thế đẹp đã tạo cho những Căn hộ Vũng Tàu Medoly có hướng nhìn ra biển , công viên Bàu Sen và toàn ở trung tâm Thành phố Vũng Tàu.
- Các căn hộ đều được thiết kế rất tinh tế , hào nhoáng , đầm ấm ăn nhập với phong cách sống của người Việt lẫn người nước ngoài.
- Nội thất sử dụng tam nhua pvc, trang thiết bị hào nhoáng.
- Gam màu quản lí thanh lịch , hài hòa nội thất trong căn hộ.
- Căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ.

- Sở hữu các tiện ích của công viên Bàu Sen như: khu vui chơi , giải trí , văn hóa , thể thao , khu dich vụ trung tâm thương mại và nhà dọc , …
- Với thiết kế khép bí mật Căn hộ Vũng Tàu Medoly có trọn vẹn hệ thống siêu Thị , khu vui chơi giải trí , ở trung tâm thăm khám nhan sắc , ở trung tâm thể dục thể thao…tại lầu 1 - lầu 4.
- Hướng đến khu nghỉ dưỡng cao cấp nên Căn hộ Vũng Tàu Medoly có tới 50% diện tích đất dự án cho cấy cây xanh , bãi đỗ xe , đường nội bộ , sân chơi ngoài trời , khu sinh hoạt công cộng khác , … đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của Quần chúng.
- Trong vòng bán kính 1 km , có khả năng tiếp cận các tiện ích khác như: bệnh Viện , học đường , Siêu Thị , ...

 
Top