Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bún Bò Sa Tế

admin

Administrator
Staff member
bun-bo-1.jpg
Địa chỉ : 182 Phan Chu Trinh – Phường 2 – Tp Vũng Tàu
ĐT : 064 3857544
Bún bò Huế thì ở Vũng Tàu nhiều vô số, nằm rải rác khắp cả thành phố.Nhưng ở đây chỉ xin giới thiệu một quán đặc trưng nhất, với chất lượng thuộc dạng ngon có tiếng.
Quán nằm trên đường Phan Chu Trinh cách biển Bãi Sau không xa lắm.Đây là một lợi thế vì khách du lịch thường chọn đi qua đường này nếu muốn vào trung tâm thành phố.
Được hình thành cách đây đã 10 năm, tuy bề ngòai hơi nhỏ và không có gì đặc biệt nhưng lại là nơi lui tới thường xuyên của người bản địa hoặc khách phương xa.
bun-bo-2.jpg
Bí quyết ở chỗ tô bún bò được chế biến khá công phu từ khâu chọn nguyên liệu, nêm nếm, cho đến khi nấu thành hòan chỉnh một tô bún.Cọng bún trắng mềm, nước lèo đậm đặc thơm nức mũi, và ngay cả ớt satế cũng rất đặc biệt được chính chủ quán làm theo phương thức riêng ngon hơn hẳn nơi khác.Tất cả các nguyên lệiu được hòa trộn vào nhau tạo cho tô bún một mùi vị khó lẫn vào đâu được.​
bun-bo-3.jpg
Thiết nghĩ bún bò Huế là một món ăn đặc sản của người dân Huế nói riêng và người Việt nói chung, và để thưởng thức trọn vẹn cái hồn của nó thực sự là không dễ chút nào.Mong rằng nơi đây sẽ luôn giữ được cái hương vị đặc trưng ấy như quán đã làm đuợc ngày hôm nay.
 

civn2011

Junior Member
Nhìn ngon thế! hihi :p

----------------------------------------

Khanh Ly .Ms

CHECKIN VIETNAM INTERNATIONAL TRAVEL CORPORATION
Add: A2302 M3-M4 Building, 91A Nguyen Chi Thanh Street, Hanoi, Vietnam
Phone: (084) 46269 7777 - Fax: (084) 46288 3456
Website: Checkinvietnam.com - Booking Online: Hotels in Ho Chi Minh
 
Top