Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhà lá Cơm Niêu

admin

Administrator
Staff member
nha-la-com-nieu.jpg
"Nhà lá cơm niêu" thật sự là một điểm đến lý tưởng cho tất cả các du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố Biển Vũng Tàu. Những ai đã từng có cơ hội đến đến với Nhà Lá Cơm Niêu chắc hẳn các bạn sẽ cảm nhận được những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, và người thân ấm cúng trong một không gian thoáng mát và yên tĩnh mạng đậm bản chất truyền thống của người Việt Nam.
Và cũng chính những hình ảnh quen thuộc trong bữa cơm gia đình như cơm niêu - muối mè, canh cua rau đay - cà pháo mắm tôm, nước vối...sẽ làm cho các bạn cảm nhận được những nét truyền thống này ở "Nhà Lá Cơm Niêu".
Nằm đối diện Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách biển Đông và các khu du lịch khoảng 500 m, Nhà lá Cơm Niêu được thiết kế và bài trí một cách giản dị và mộc mạc với các nguyên liệu chủ yếu là lá dừa khô và tre nứa theo đúng như cái tên của nó. Nhưng chính điều này đã tạo nên một không gian thoáng mát nhưng không kém phần sang trong của Nhà Lá Cơm niêu.
Thực đơn thật phong phú, với những món ăn truyền thống quen thuộc như : Cơm niêu, rau lang, rau muống, các loại cá kho tộ, canh cua rau đay, tép rang lá chanh, ... Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản ở nơi đây với những món ăn rất độc đáo như: Cua rang muối, cá chép om dưa, Ba Ba nấu rượu vang, cá Mú chưng tương, cá Chình nướng muối ớt...Tất cả đều mang một hương vị độc đáo rất riêng mà chỉ có ở Nhà Lá Cơm niêu khiến bạn khó lòng cưỡng lại được sự hấp dẫn của nó.
Và một điều chắc chắn khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Nhà Lá Cơm Niêu là tất cả các món ăn của nhà hàng được chế biến dựa trên những tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế đã đưa ra và được cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Bạn còn có thể thưởng thực các món ăn đặc sản với các loại rượu Vang, rượu mạnh nổi tiếng khác nhau.
Bên cạnh đó không gian thoát mát bên ngoài là 2 phòng Vip với sức chứa từ 08 đến 20 người, đủ cho cả một gia đình của bạn quây quần ấm cúng cùng nhau.
Nếu có dịp đến với Thành phố Biển Vũng Tàu các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình của Nhà Lá Cơm Niêu luôn sẵn sàng chào đón để được phục vụ tất cả các du khách khi đến với chúng tôi./.
Nhà lá Cơm Niêu
458 Nguyễn An Ninh, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: (064) 3 582 479 – 3582 579
Đường dây nóng: 0982666322
 

seonhatnghe

Junior Member
Mình chưa ăn quán này bao giờ.
Tiếc quá, chỉ mới ăn com tấm chú ba thôi.
Vừa rồi nghỉ lễ ra vt chơi mà cũng k biết để ăn.
 

aolopgiare

Junior Member
nhìn cũng phong cách nhỉ.không biết giá cả thế nào nữa. ai ăn rồi cho mình xin góp ý nhé, mình sắp đi du lịch với gia đình
 

xosoktme

Junior Member
site này chắc nhiều anh em trong vũng tàu lắm nhỉ? mình ngoài bắc nhưng rất muốn một lần vào vũng tàu chơi, nơi vùng trời cuối đất việt nam, hyhy
 

daohien

Junior Member
Bao giờ có cơ hội đi Vũng Tàu sẽ ghé qua ủng hộ quán. Hi vọng sắp tới Công ty cho đi Vũng Tàu
 
Top