Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hai điểm cần lưu ý trước khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp

sangodatthanh

Junior Member
Sàn gỗ công nghiệp ngày nay đang được ứng dụng nhiều thay cho loại gạch men quen thuộc. Phong phú các loại sàn gỗ nhập cảng từ châu Âu, châu Á và cả Việt Nam đều được người tiêu dùng tuyển trạch và đánh giá là những sản phẩm chất lượng, mang giá trị cao cho ngôi nhà cũng như người sở hữu. Đi dọc các tuyến phố chuyên bán nguyên liệu xây dựng như Trường Chinh, Cát Linh, Nguyễn Xiển bạn sẽ bị hoa mắt bởi kiểu dáng và giá cả từ thấp đến cao. Khiến người tiêu dùng băn khoăn, lo lắng để tuyển trạch được dòng sàn gỗ công nghiệp phù hợp với túi tiền, với không gian nội thất và đặc biệt phải là dòng sàn gỗ có chất lượng cao.

Ngày nay, thị trường xuất hiện thêm dồi dào sản phẩm mới với màu sắc và vân gỗ được nhiều người ưa chuộng, hướng đến đặc trưng siêu chịu nước để cuốn hút khách hàng từ dòng sàn gỗ chất lượng thấp đến cao. Tất thảy các dòng sàn gỗ đều được quảng cáo là siêu chịu nước, nhưng điều đó có đúng không? Và ngoài quy định siêu chịu nước còn các quy định nào khác để đánh giá sàn gỗ chất lượng hay không? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Khả năng chịu nước:
Tùy từng dòng sàn gỗ mà có mực độ chịu nước khác nhau. Độ chịu nước phụ thuộc vào cốt gỗ. Cốt gỗ vững chắc, các quy định HDF có thời gian chịu nước cao hơn, như một số sàn châu Âu: sàn gỗ Kronoswiss chịu nước Thụy Sĩ, sàn gỗ Kahn Đức, sàn gỗ Classen Đức…Đừng nhầm tưởng độ dày sàn gỗ 12mm của sàn gỗ chất lượng kém sẽ ưu tú hơn sàn gỗ 8mm của một số loại sàn chất lượng. Vì chất lượng cốt gỗ không thể tốt bằng.

2. Mực độ độc hại:
Đó là mực độ biểu hiện cốt gỗ có bị pha các chất gây mùi để chống mối mọt hay không. Mực độ độc hại ở mức E0 ở các dòng sàn gỗ có cốt gỗ HDF là thân thiện với môi trường, không có hóa chất gây mùi ảnh hưởng đến sức khỏe, còn lại là các quy định độc hại ở mức E1.

Liên hệ sàn gỗ Đạt Thành để mua hàng chính hãng, bảo hành dài hạn.

CÔNG TY TNHH ĐẠT THÀNH
Địa chỉ: 236 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Liên hệ: 0913 123 800
 
Top