Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phim hoạt hình Doraemon Lồng Tiếng Việt Tập 23

trunghung955

Junior Member
Xem phim hoạt hình doremon: Gia vị tạo cảm giác Mỗi nền văn hóa trên thế giới lại có một nét ẩm thực đặc trưng riêng Sự phong phú của các món ăn luôn cuốn hút bất kì ai. Nếu một lần được thưởng thức tất cả các món ăn trên thế giới thì thật là tuyệt biết bao. Còn trong gia đình, người mẹ luôn là đầu bếp muốn nấu những món ăn ngon để đãi cả gia đình
Nobita đi ngang qua đúng lúc cậu bạn mỏ nhọn Xeko khoe với các bạn về các món ăn ngon của Pháp mà cậu được ăn. Mẹ Xeko cũng khoe với mẹ Nobita về khả năng nấu ăn ngon của mình, được bố con Xeo tấm đắc khen bà nấu ăn ngon hơn cả nhà hàng và khen bố con Xeko là những người sành ăn.
Anh Boro đến nhà Nobita chơi và định xin ăn một bữa cùng gia đình Nobita, nhưng ba người đi tìm mẹ Nobita mà không thấy bà đâu. Doremon và Nobita liền nghĩ ra cách xịt gia vị tạo cảm giác lên các món ăn Pháp rồi đưa cho anh Boro xem. Boro ăn hết các món ăn tới khi no căng bụng mới về.
Doremon và Nobita xịt gia vị tạo cảm giác lên chương trình nấu ăn làm hai bạn no căng. Mẹ Nobita đi chợ về nhưng không mua được các thực phẩm cần thiết để làm món Pháp. Bốn mắt và Doremon trong lúc đợi mẹ nấu ăn liền đến nhà cô bạn Xuka chơi. Hai bạn giúp Xuka thử tìm ra các món bánh ngon để cô bạn thử làm bánh. Nobita còn giúp Chaien biến ước mơ được ăn một ngôi nhà toàn kẹo. Giờ thì bụng Nobita và Doremon đã no căng ra. Khi hai bạn về đến nhà thấy mẹ mình cũng đã ăn no vì đọc các cuốn sách có xịt gia vị tạo cảm giác. Bố Nobita đi làm về thấy cả nhà ai cũng no quá nằm lăn ra sàn nhà và cũng phải nhìn tạm các món ăn trong sách để ăn thay bữa tối. Mẹ Nobita là một người mẹ thật tốt, luôn muốn chăm sóc chu đáo nhất cho cả gia đình mình phải không các bạn. đón xem tại đây nhé:
Phim hoạt hình Doraemon Lồng Tiếng Việt Tập 23
 
Top