Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải mộng giấc mơ hoa Phượng vàng

xosomehdc

Member
Hè về, đi dọc các con phố Hà Nội mùa tháng 5, ta sẽ không khỏi ngỡ ngàng với Hà Nội lung linh màu sắc. Màu bằng lăng tím phủ kín các con đường Kim Mã, màu Phượng đỏ cũng giăng khắp lối phố đi, còn có cả phượng vàng. Màu vàng nhìn tưởng như hoa mai mỗi độ Tết đến xuân về.


Phượng đỏ gắn liền với kí ức tuổi học trò, vậy phượng vàng có ý nghĩa gì? Nếu trong mơ bỗng dưng mơ về loài hoa này thì giấc mơ có cho ta điềm báo hay nhắc nhở chúng ta điều gì không? Bỏ chút ít thời gian để cùng kết quả XSMB ngày hôm nay đi khám phá giấc mơ thấy phượng vàng và ý nghĩa của những chiêm bao thấy hoa nhé!


giai-ma-giac-mong-hoa-phuong-vang1.jpg

Hoa phượng vàng


Trong mơ bạn thấy những loài hoa tươi, điều này nói rằng bạn chưa khám phá ra những tài năng và khả năng tiềm ẩn của mình. Nếu như loài hoa đó màu đỏ, điều đó thể hiện sức mạnh phi thường trong tình yêu. Nếu hoa mang màu xanh lam, giấc mơ ý nói người mơ đang phủ nhận những điều mình làm sai.


Bạn có thể theo dõi KQXS nhanh nhất trên facebook tại: [url]https://www.facebook.com/DuDoanKetQuaXosoMienBacXSMB/posts/631852416957524[/URL]


Giấc mơ hoa phượng, mang ý nghĩa về công việc của bạn. CHúng nói rằng việc làm bạn đang làm khá phù hợp với bản tính của bạn. Màu vàng của phượng cũng dự báo, tiên đoán về sức khỏe, bệnh tật. Thấy hoa phượng vàng với những cánh hoa úa thì bạn nên chăm sóc, chú ý đến sức khỏe của mình hơn nữa nhé!


giai-ma-giac-mong-hoa-phuong-vang2.jpg

Mơ thấy hoa phượng vàng


Mộng thấy mình đang trèo cây để hái những bông hoa phượng, ngụ ý công việc gặp nhiều thuận lợi, những mối quan hệ với người thân đều tốt đẹp, gia định hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười. Chiêm bao thấy người khác tặng cho mình một đóa hoa phượng vàng tươi thắm ý nói người mơ được tôn trọng, ngưỡng mộ.


Chiêm bao nào cũng vậy, không chỉ sở hữu riêng những ý nghĩa thầm kín mà chúng còn có những con số riêng của mình. Mơ thấy phượng vàng, con số đẹp cho giấc mộng này mà KQXSMB - Kết quả xổ số miền Bắc trực tiếp nhanh nhất đã tìm ra đó là: 34 – 87. Dù có tin vào vận may hay không, hãy thử một lần tham gia trò chơi may mắn để có được những cảm giác khác lạ nhé!
 
Top