Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đến thăm Johannesburg thành phố trung tâm của Nam Phi

Trung tâm Carlton
Johannesburg có hầu hết các tòa nhà cao nhất của châu Phi, và các tòa nhà đó là giữ được danh hiệu tòa nhà văn phòng cao nhất của châu Phi trong gần bốn thập kỷ là Trung tâm Carlton. Du khách mua vé máy bay đi Johannesburg giá rẻ hãy đến trung tâm Carlton là một tòa nhà văn phòng kết hợp và trung tâm mua sắm. Tòa nhà 50 tầng ở mức 732 feet, nhưng gần một nửa diện tích sàn của nó là dưới mặt đất - đó là nơi mà phần lớn các mua sắm nằm trong một trung tâm mua sắm ngầm đó là một trong những điểm mua sắm hàng đầu của thành phố.
Johannesburg.jpg

Cho đến năm 1997, trung tâm Carlton đã được kết nối thông qua trung tâm mua ngầm này đến sự sang trọng Carlton Hotel. Các tầng trên cùng của Trung tâm Carlton được biết đến như là "Top of Africa" và cung cấp một số trong những điểm tốt nhất nhìn Johannesburg.


Bảo tàng Apartheid
Sự bất công, tàn ác và nghịch lý của nạn phân biệt chủng tộc được trưng bày ấn tượng chi tiết trong Bảo tàng Apartheid Johannesburg. "Apartheid", có nghĩa là "chia rẽ" trong Afrikaans, đã chính thức đi vào hoạt động 1948-1994, mặc dù phân biệt chủng tộc đã trở thành nền tảng chính trị của Nam Phi kể từ sự ra đời của Liên minh trong năm 1910.
ve-may-bay-di-Johannesburg-2-28-3-2016.jpg

Apartheid biến Nam Phi thành một nhà nước bị xa lánh bởi nhiều của cộng đồng quốc tế và gần như bị xé nát bởi những căng thẳng nội bộ, bao gồm cả các cuộc bạo loạn Sharpeville khét tiếng của năm 1960. Bảo tàng tuyệt vời này cho rằng câu chuyện thông qua hình ảnh, tài liệu và các cảnh phim, cũng như tương tác tính năng mang lại thực tế của phân biệt chủng tộc còn sống. Sự giải phóng muộn màng của Nam Phi sau khi Nelson Mandela ra khỏi nhà tù vào năm 1990 được tổ chức bởi bảy trụ cột của hiến pháp, bạn sẽ thấy trong sân những cột mốc thể hiện: dân chủ, bình đẳng, hòa giải, đa dạng, trách nhiệm, tôn trọng và tự do.
Xem thêm: Ai Cập một đất nước huyền bí, nếu bạn là người thích khám phá các bí ẩn hãy cùng mua vé máy bay giá rẻ đi Ai Cập đến khám phá đất nước được gọi là một trong những cái nôi của nhân loại.


Công viên Gold Reef City Theme và casin*
Gold Reef City phức tạp được xây dựng trên cơ sở của một mỏ vàng cũ, và du khách vẫn có thể vào hố và xem như thế nào kim loại quý được chiết xuất. Những người đi tìm vận may bất ngờ của mình nên đến các sòng bạc, nơi roulette, B*ccar*t, black jack cũng như khe máy được cung cấp vòng đồng hồ. flutterers lần đầu tiên và con lăn cao cứng cũng được đáp ứng.
ve-may-bay-di-Johannesburg-4-28-3-2016.jpg

Các thành phần công viên chủ đề của Gold Reef City có cảm giác mạnh cho mọi lứa tuổi, với các chuyến tàu bao gồm Anacaonda, tháp của khủng bố và một tàu lượn mà cung cấp một cái nhìn tuyệt vời về phía trung tâm Johannesburg trên hành trình phấn của nó.


Bảo tàng Gia đình Mandela
Rất ít chính khách thưởng thức ngưỡng mộ như cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela, người dẫn đường trên con đường dài của Nam Phi để tự do. Trong nhiều năm Mandela sống cùng gia đình tại Soweto trong ngôi nhà này gạch đơn giản với sàn bê tông, và nó đã được để ở đây mà ông trở lại sau khi được thả khỏi nhà tù vào năm 1990. Đây cũng là một trong những địa điểm được du khách ghé thăm nhiều nhất khi du lịch Johannesburg.
10.jpg

Khi Nelson và Winnie Mandela chia tay vào năm 1996, sau đó chủ tịch tặng ngôi nhà ở "8115 Orlando West" - một địa chỉ quen thuộc với tất cả người dân Nam Phi - sẽ vẫn là một tượng đài cho phong trào chống phân biệt chủng tộc. Ngôi nhà có kể từ khi được nhị trùng tu và du khách có thể nhìn thấy hiện vật và các đối tượng hộ gia đình khiêm tốn mà thêm một liên lạc cá nhân với câu chuyện về cuộc đấu tranh anh hùng cư ngụ của nó '.
 
Top