Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số linh vật cải thiện phong thủy tốt thông dụng

huutuan2015

Senior Member
Để thay đổi vận khí xấu và tăng cường năng lượng âm dương, vận khí tốt cho bản thân, gia đình và ngôi nhà mình đang ở, nhiều người thường chọn bày trí những linh vật phong thủy có công dụng tốt với người dùng phổ biến như tỳ hưu, sư tử, kỳ lân,...


Kỳ lân đá phong thủy là linh vật mang lại cát tường và những điềm lành cho gia chủ. Bên cạnh đó, kỳ lân còn có thể hóa giải những điều thường phạm phải trong phong thủy nhà ở. Trong đó, có bốn điều phổ biến nhất đó là tránh tà ngăn sát khí, hóa gải tam sát, thay đổi gia vận theo chiều hướng tốt và giảm tai họa, hóa giải hung tính của Bạch Hổ và mang bình an cho các thành viên trong gia đình.


ky-lan-da-phong-thuy.jpg


Do tính chất phong thủy linh nghiệm của tỳ hưu, nên nhiều người đều ưa chuộng bày trí loài linh vật này trong nhà để tịch tà, cầu tài lộc, may mắn. Tại làng non nước (Đà Nẵng) là nơi bày bán tỳ hưu đá với đủ vóc dáng và chủng loại, từ con nhỏ xíu như ngón tay cái, đến con lớn có chiều cao trên 3 mét.


ban-ty-huu-da-non-nuoc.jpg


Sư tử đá trong phong thủy đóng vai trò rất quan trọng trong phong thủy hiện đại. Biểu tượng sư tử đã được các doanh nhân hay các gia tộc có địa vị trong xã hội khéo léo khai thác tính phong thủy nhằm mang lại sự thịnh vượng về tài chính, phòng trừ tiểu nhân .


S%C6%B0-t%E1%BB%AD-v%E1%BB%9Dn-c%E1%BA%A7u-c%E1%BA%A9m-th%E1%BA%A1ch-v%C3%A0ng.jpg
 
Top