Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ứng dụng thiết thực kính cường lực trong thiết kế kiến trúc

lllya001

Member
Kính cường lực góp phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn, dưa bạn về gần với thiên nhiên hơn.
Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài ứng dụng thiết thực nhất của kính cường lực đối với từng không gian sống. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho công trình cũng như nhà ở gia đình thì chất lượng cũng như độ thẩm mỹ mẫu vách tăm kính đẹp của các loại vật tư ngày càng được chú trọng hơn, với kính trang trí thì rất đa dạng sử dụng trang trí ngoài nhà và trong nhà rất tiện dụng và đạt hiệu quả cao .
1. Cửa kính thủy lực an toàn tiên lợi hiệu quả sử dụng cao
- Cửa kính thủy lực được làm từ kính cường lực kết hợp với một số phụ kiện như kẹp thủy lực, tay lắm thủy lực và từ đó ta được một chiếc cửa hoàn hảo, sản phẩm được ứng dụng chủ yếu là của đi mở quay và hệ cửa mở tự động
634762251736406250.jpg


- Cửa kính thủy lực hiện nay được dùng rất phổ biến và hầu như thay thế được cho tất cả các loại cửa sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Với ưu thế là dùng bằng kính cường lực chịu lực tốt hạn chế hậu quả do va dập, ngoài ra khi dùng cua kinh thuy luc không cần phải dùng các hệ khung bao xung quanh nên độ thẩm mỹ cao, không bị che khuất tầm mắt hay nhìn bị vướng mắt.
2. Mái kính cường lực tạo không gian mỡ tiết kiệm điện năng thấp sáng vệ sinh vách tắm kính
- Mái kính được sử dụng rất rộng rãi trên thế giới với rất nhiều phong cách, thiết kế. Tại Việt nam, hiện nay cũng có nhiều công trình xây dựng từ cao ốc đến nhà biệt thự chung cư sử dụng hệ thống mái kính, vì đó là một trào lưu trong thiết kế hiện đại với ưu điểm vượt trội. Nó mang đến sự sang trọng, tính thẩm mỹ, độ an toàn, tính ứng dụng cao trong moi điều kiện thời tiết tạo nên một không gian rộng rãi khi sử dụng.
- Mái kính là một lựa chọn tốt nhất cho việc trang trí ngoại thất. Đặc biệt có mái kính sử dụng làm mái che không những đảm bảo được yếu tố che chắn, mái kính còn giúp lấy được ánh sáng tự nhiên nhất. Mái kính thường được lắp đặt ở những ngôi nhà thiếu ánh sáng tự nhiên.
 
Top