Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nấm lim xanh có tác dụng như thế nào đối với bệnh nhân bị ung thư vú

Qua nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học cho biết, nấm lim xanh tự nhiên có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Đặc biệt là ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư vú hiệu quả
Ung thư vú là gì?
Ung thư vú là tình trạng cơ thể xuất hiện các khối u ác tính bắt nguồn từ các tế bào vùng vú. Tập hợp tế bào ung thư này có thể xâm lấn các mô xung quanh và thậm chí là di căn tới các mô khác trong toàn cơ thể con người. Bệnh ung thư vú hầu hết xảy ra ở đối tượng nữ giới trên 50 tuổi, tuy nhiên đối tượng nam giới cũng không phải là ngoại lệ.
gia-nam-lim-xanh-chinh-hang1.jpg

Bệnh ung thư vú thường kèm theo một số biểu hiện cơ bản sau:
– Xuất hiện tiết dịch núm vú màu hơi đen hoặc lẫn máu
– Núm vú bất thường, bị thụt vào trong
– Xuất hiện tổn thương dạng chàm làm núm vú đóng vảy hoặc viêm loét
Tác dụng của nấm lim xanh đối với bệnh ung thư vú
Nấm lim xanh là một loại thảo dược quý từ xa xưa đã được các vị cổ nhân sử dụng làm thuốc chữa bệnh. Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, nhiều nghiên cứu đã chứng minh tcas dụng của nấm lim xanh chữa bệnh ung thư vú là rất rõ rệt.
Theo đó, nấm lim xanh chứa các dược chất Germanium, Triterpenes, Ling Zhi-8 protein, Polysaccharide, Adenosine… có tác dụng rất mạnh mẽ đối với bệnh ung thư vú. Cụ thể, các dược chất này giúp nâng cao hệ miễn dịch, ức chế và cô lập các hoạt động của các tế bào ung thư, kích thích cơ thể sản sinh ra các tế bào khỏe mạnh. Qua đó, nấm lim xanh hỗ trợ các bộ phận khác trong cơ thể tăng cường khả năng hoạt động, hạn chế các tác động của các bộ phận đang chịu tổn thương.
Ngoài ra, với một số thành phần axit amin, vitamin và khoáng chất thiết yếu khác, tac dung cua nam lim xanh còn hỗ trợ thanh lọc cơ thể, giúp bệnh nhân giảm mệt mỏi, ăn ngon, ngủ sâu giấc. Từ đó tình trạng bệnh thuyên giảm, chất lượng sống của người bệnh ung thư vú cũng tăng lên một cách rõ rệt.
Là một loại thảo dược tự nhiên lành tính, nam lim xanh còn được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng song song với các liệu pháp điều trị Tây y để điều trị ung thư vú. Tuy nhiên, bệnh nhân nên lưu ý, sử dụng nấm lim cách thời gian uống thuốc Tây trước hoặc sau 30 phút để các dược chất được phát huy tối đa tác dụng.
 
Top