Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chăm sóc đôi bàn tay mềm mại cùng tinh dầu oải hương

rozbadao

Junior Member
Từ xưa đến nay tinh dầu oải hương được biết đến với rất nhiều các công dụng khác nhau và một trong số đó chính là chăm sóc và bảo vệ da được chị em phụ nữ rất yêu thích. Thế nhưng, vẫn có rất nhiều người chưa biết đến nó hoặc biết đến nhưng vẫn không biết cách để tận dụng giá trị của nó để làm đẹp cho bản thân mình.

Hôm nay, mình xin chia sẻ cho các bạn cách chăm sóc đôi tay thật mềm mại để các bạn có thể thoải mái và thỏa thích mua sắm và đeo những món nữ trang mà không sợ bàn tay của mình bị thô và trở nên xấu xí hơn. Các bạn nữ hẳn cũng biết rằng với phái đẹp chúng ta thì việc có một đôi bàn tay đẹp đã trở nên quan trọng như thế nào rồi phải không nào.

KyypT5V.jpg

Chăm sóc đôi bàn tay mềm mại cùng tinh dầu oải hương

Bàn tay đẹp không chỉ để cho chúng ta có thể tự tin đeo trên tay các mẫu nhẫn nữ đẹp mà còn tự tin hơn khi được “người ấy” nắm tay. Bao giờ một bàn tay mềm mại và mướt mát cũng sẽ khiến nửa kia thích hơn là một bàn tay khô ráp và tất nhiên khi đó bàn tay của bạn cũng sẽ được cưng nựng hàng ngày nữa đấy.

Trước đó, mình cũng đã rất tự ti khi mà nhìn vào đôi bàn tay của mình như thể không có một chút sức sống nào, đại thể giống như là mất nước vậy đó. Lúc nào trông nó cũng một màu trắng bợt bạt và rất khô kèm theo những nếp nhăn sâu nữa. Nhưng đó chỉ là trước kia còn bây giờ mình đã có một bàn tay đẹp như ý rồi.

yw35rxh.jpg

Công dụng hữu ích từ tinh dầu oải hương

Và bí quyết của mình đó chính là sử dụng tinh dầu oải hương mỗi ngày đấy các bạn ạ. Ban đầu thì mình không tin lắm về tính hiệu quả của nó đâu, mình chỉ dùng như để thay thế nước hoa vì mùi hương của nó rất nhẹ nhàng, dễ chịu, có thể giúp mình giảm thiểu những mệt mỏi và căng thẳng. Nhưng càng dùng thì mình càng phát hiện ra là bàn tay của mình đã khác hơn trước rất nhiều.

Giờ đây, sau hơn 3 tháng sử dụng đều đặn và liên tục thì mình đã có một bàn tay với làn da cực mềm và mịn lại cực kỳ thơm nữa chứ. Cách mà mình thường sử dụng đó chính là dùng chung với các loại dầu dẫn để mát xa. Khi hết dầu dẫn thì mình dùng không nhưng không đổ trực tiếp lên da mà đổ ra lòng bàn tay, xoa đều hai lòng bàn tay lại với nhau rồi mới xoa lên da.

Vì tay mình hay lao động nên mình chỉ dưỡng mỗi tay thôi nên các bạn muốn dùng toàn thân thì vẫn rất tốt nhé.
 
Top