Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đi du lịch Đà Lạt, cần chuẩn bị gì?

kenlee26

Member
Khi bạn đi du lich tại bất kì đâu, bạn cũng cần chuẩn bị một số vật dụng cần thiết để phục vụ chuyến đi một cách tốt đẹp và không bị thiếu đồ khi sử dụng. Vậy đi du lịch Đà Lạt, bạn cần chuẩn bị những gì?
>> Đi du lịch Đà Lạt, cần chuẩn bị gì?
Khi bạn sắp xếp chuyến du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm hay bất kì du lịch đà lạt 3 ngày 2 đêm bất kì, thì những vật dụng cá nhân được liệt kê dưới đây đều giúp cho chuyến đi của bạn luôn suôn sẻ, ít xảy ra tình huống gì. Tuy nhiên có một số thứ bạn cần mang nhiều hơn nếu thời gian đi du lịch của bạn kéo dài hơn nữa.
⦁ Thứ 1, giấy tờ và tiền bạc: đây là hai thứ dù bạn đi bất kì đâu cũng đều mang theo vì chúng thật sự không thể thiếu dù bạn tồn tại nơi nào.
Giấy tờ:
⦁ Vé máy bay du lịch, tàu lửa nếu bạn đến Đà Lạt bằng hai phương tiện này (giấy/số xác nhận nếu mua vé máy bay qua mạng) và bản sao giấy khai sinh của con cái (để check-in máy bay trong nước khi chưa có hộ chiếu, CMND).
⦁ Thẻ chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu có visa (nếu cần).
⦁ Bản sao giấy đăng ký kết hôn (để check-in khách sạn khi đi cùng gia đình) – Một số khách sạn lớn thì cần nhưng hầu như ít tai xét cái này lắm!
⦁ Voucher/coupon/các loại vé (khi book các dịch vụ)
⦁ Giấy phép lái xe, bảo hiểm (nếu bạn tự lái xe đi du lịch)
Tiền bạc: tiền mặt và thẻ ATM




3rIuLqO.jpg

Những giấy tờ cần thiết




⦁ Thứ 2, trang phục: vì đi du lịch Đà Lạt, bạn sẽ gặp những địa hình không bằng phẳng lắm kèm với thời tiết khá thất thường tại thành phố sương mù nay, nên bạn chú ý mang theo quần áo ấm (nếu đi vào mùa đông), bộ quần áo gọn nhẹ (nếu đi vào tháng hè), nón, áo mưa, dù gấp nhỏ để tránh mưa và tránh nắng, kem chống nắng, nón rộng vành, giầy đế thấp (bata hoặc giày thể thao là tốt nhất), trang phục giữ ấm, khăn quàng…


tqcfb63.jpg

Quần áo cho 1 chuyến đi xa


⦁ Thứ 3, y tế: bạn nên lưu ý mang theo thuốc cảm, băng cá nhân, oxy già, thuốc trị côn trùng cắn, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc say tàu xe, máy bay… để đề phòng những lúc bị cảm hay tai nạn bất ngờ tại điểm du lịch.
⦁ Thứ 4, vệ sinh cá nhân: Bàn chải, kem đánh răng, dung dịch súc miệng, lược, khăn mặt, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem chống nắng, dung dịch tẩy trang (nếu là nữ), kem và đồ dùng cạo râu cho nam.


MgqaTXO.jpg

Những dụng cụ cần thiết


⦁ Thứ 5, thiết bị điện, điện tử: để lưu lại những khoảng khắc đẹp cùng với người thân yêu của mình và để khám phá thiên nhiên với những bức tranh độc nhất vô nhị, bạn cần mang theo máy chụp hình, máy quay phim, đồ sạc pin và điện thoại di động và laptop (nếu cần thiết).


cRrlEXi.png

Không thể thiếu 1 chiếc máy ảnh




>> Như vậy, để có một chuyến đi du lịch trọn vẹn bạn cần phải chuẩn bị chu đáo về những vật dụng cần thiết. Hãy ghi lại nếu bạn cho rằng là chúng thực sự giúp ích cho bạn nhé!
Nguồn: http://www.dulichdalat24h.com/2016/05/di-du-lich-da-lat-can-chuan-bi-gi.html
 
Top