Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các bước lựa chọn may đồng phục học sinh

lan121

Junior Member
May đồng phục học sinh luôn là mối quan tâm của các bậc phụ huynh, các nhà sản xuất đồng phục.Các bước quan trọng nhất để tiến hành chọn may đồng phục công sở, đồng phục văn phòng cho doanh nghiệp của bạn:


1. Chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với ngành nghề mà công ty bạn đang hoạt động.
dong-phuc-cong-so-dep-nhat1_zpsn45gqtiv.jpg




2. Chọn chất liệu, màu sắc để thiết kế nên bộ đồng phục, chất liệu đó có sử dụng được bền không, nhanh phai màu không.


3. Thời gian có được những bộ đồng phục mà mình mong muốn, thiết lập một quỹ thời gian để công ty bạn được khoác trên mình những bộ đồng phục văn phòng đã chọn. Đây là một giải pháp an toàn cho những công ty có số lượng đồng phục công sở lớn.


4. Chọn đúng nhà cung cấp may đồng phục có uy tín. Xác nhận năng lực của họ bằng cách yêu cầu đơn giản như báo giá, đưa ra các gợi ý cho khách hàng chọn lựa may đồng phục, mẫu vải, mẫu thật để kiểm tra sản phẩm thực tế. Những bộ đồng phục công sở thật không thể nào không đẹp được nếu như chất liệu vải không tốt. Công ty may chúng tôi luôn chú trọng tới chất liệu kiểu dáng cho khách hàng. Toàn bộ chất lượng vải đều được đưa vào phòng thí nghiệm để xác nhận. Đồng phục học sinh giá tốt nhất


Màu sắc rất quan trọng trong những bộ đồng phục lớp, những bộ đồng phục tạo nên màu sắc của cả ngôi trường, tập thể. Để có được màu áo phù hợp các bạn nên chọn những màu vải như sau:


Nếu hình ảnh logo phù hiệu của bạn là màu tối, thì các bạn nên chọn màu sáng cho đồng phục. Màu sắc quyết định đến 70% sự riêng biệt và tạo nên phong cách của ngôi trường bạn.


Những bộ đồng phục học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 đa số đều chọn gam màu trắng, in thêu logo và kết hợp với quần sẫm màu hoặc chân váy sẫm màu xanh mực đối với nữ và quần âu dài đối với nam.


Đối với học sinh nữ các trường THPT thì mặc áo dài trắng truyền thống trong ngày đầu tuần hoặc ngày lễ của trường. Đồng phục học sinh kết hợp với giày hoặc dép quai hậu.


Kì nghỉ hè năm học 2015- 2016 chuẩn bị kết thúc, nhưng có nhiều bậc phụ huynh đã tìm cho con mình những bộ đồng phục học sinh để chuẩn bị bước vào năm học mới 2016 – 2017.



Bắt đầu từ năm học 2014 – 2015 là năm thứ 5 Sở Giáo Dục và Đào Tạo quy định toàn bộ học sinh các trường đều phải mặc đồng phục, thực hiên mặc đồng phục học sinh theo kiểu truyền thống, áo màu trắng, quần màu xám hoặc màu xanh mực. Hoặc các bạn gái mặc chân váy màu xanh mực với áo trắng.


Để có được những bộ đồng phục học sinh chuẩn, đẹp, các bạn nên quan tâm tới màu sắc và chất liệu của bộ đồng phục. Sau đây May Phương Thảo sẽ hướng dẫn cách các bạn chọn màu đồng phục học sinh đẹp nhất.


Chọn may đồng phục học sinh chuẩn bị cho năm học mới


Một số trường tiểu học kết hợp áo trắng với chân váy kẻ đối với nữ.


Để được tư vấn tốt nhất về các loại may đồng phục các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi!


Tham khảo: http://dongphucphongcach.vn/dong-phuc-dau-bep--1.html


 
Top