Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thảm trải sàn dễ thương cho phòng tắm của bé

duyducpt

Member
Đối với trẻ nhỏ, phòng tắm không chỉ là nơi tắm rửa và thay những bộ quần áo thơm tho mà còn là nơi chúng thỏa sức sáng tạo và đắm mình vào các cuộc phiêu lưu của trí tưởng tượng. Vậy tại sao bạn không thử tạo cho bé một không gian tươi vui ngay trong nhà mình bằng cách trang trí phòng tắm của bé những tấm thảm trải sàn đẹp mang những họa tiết hoa văn vui nhộn.


Trang trí nội thất cho căn phòng của bé yêu luôn là công việc đem lại nhiều niềm vui và hứng khởi đối với các bậc làm cha làm mẹ. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn cho bé những chiếc rèm phòng tắm giá rẻ ngộ nghĩnh, những tấm thảm trải sàn đáng yêu nhất cho bé yêu nhà bạn chưa? Để làm được điều đó, bạn phải tìm hiểu kỹ về màu sắc và chất liệu của thảm mình định mua. Chỉ cần một sai sót nhỏ trong khâu chọn lựa sẽ làm hỏng cả thiết kế của không gian phòng tắm của bạn.


0000.jpg

Rèm phòng tắm trẻ em đẹp

Phòng tắm được xem là không gian không mấy yêu thích của trẻ nhỏ bởi đó là nơi các bé phải đánh răng, rửa mặt, tắm gội - những hoạt động không mấy dễ chịu đối với chúng. Do đó bạn nên sử dụng những màu sắc bắt mắt cho rèm phòng tắm giá rẻ, cho thảm trải sàn, cho đề can trang trí, cho nội thất phòng tắm để trang trí nhằm tạo ra sự yêu thích và thu hút trẻ với căn phòng này.


Qua đó biến việc vệ sinh cá nhân trở thành niềm vui mỗi ngày của các bé và bé sẽ thêm yêu không gian này. Và việc lựa chọn những tấm thảm trải sàn siêu dễ thương cho phòng tắm của bé được xem là một trong những giải pháp hay và hữu ích giúp bé thêm yêu không gian tắm rửa của mình.


Nhà tắm là không gian đặc biệt nhất trong căn nhà của bạn nếu như bạn muốn sử dụng thảm trải sàn. Vì đây là môi trường thường xuyên ẩm ướt, có độ ẩm cao nên việc đảm bảo an toàn khi đi lại hay di chuyển trong nhà tắm là đều hết sức quan trọng.


Do vậy khi lựa chọn thảm trải sàn cho phòng tắm bạn cần quan tâm rằng thảm phải được thiết kế chống trơn, chống trượt ở cả hai mặt. Còn ở phần đế của thảm thì phải có phần gai hoặc tạo ma sát để bám vào mặt sàn, giúp cho các thành viên trong gia đình bạn có thể di chuyển ở trên không bị trơn trượt.


0_th%E1%BA%A3m_t%E1%BA%AFm.jpg

Thảm trải sàn phòng tắm trẻ em

Còn với phần trên của thảm trải sàn cũng yêu cầu phải chống trơn trượt bằng thiết kế đặc biệt để nếu sàn có bị ướt thì bạn cũng không bị trơn và ngã.


Với chất liệu bông mềm mại và thấm hút nước nhanh chóng giúp phòng tắm nhà bạn luôn khô ráo đồng thời chống trơn trượt ngã sau khi bạn tắm xong.


Màu sắc và họa tiết chính là điều tạo nên vẻ đẹp, tạo nên sự hững thú cho trẻ. Những màu sắc tươi sáng cùng với những họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu như nhân vật hoạt hình, cổ tích, những con vật nhỏ được in sắc nét trên thảm sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian của bé.


Trong không gian phòng tắm dành cho trẻ em, đó là nơi tuyệt vời để con bạn cảm thấy được vui chơi nên màu sắc phải sinh động, tươi sáng, sạch sẽ và vui vẻ. Bạn có thể lựa chọn cho bé những tấm thảm với các gam màu như xanh dương, xanh da trời, xanh lá cây, vì chúng gợi lên cảm giác mát lạnh.


Tuy nhiên, màu cam hoặc vàng lại mang cảm giác ánh nắng ấm áp cho căn phòng, màu đỏ và hồng sẽ mang lại nguồn năng lượng bất ngờ.


Nguồn: http://thegioirem.com/tt/tham-trai-san-de-thuong-cho-phong-tam-cua-be-1046.html
 
Top