Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ đựng đồ dụng cụ sửa chữa kính chắn gió oto

windylift

Senior Member
Tủ đựng đồ nghề với nhiều dụng cụ chi tiết bên trong đó là thứ không thể thiếu với người thợ sửa chữa oto. Dù là garage nhỏ hay lớn,có thể thiếu thứ này thứ kia nhưng tủ dụng cụ đồ nghề cầm tay là vật thiết yếu không thể không có cho người thợ.

Tủ đồ có nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, bạn có thể lựa chọn Tủ đồ nghề mini hay công nghiệp để phù hợp với mục đích sử dụng.

Tủ đựng dụng cụ được làm bằng chất liệu sắt hợp kim siêu bền,siêu cứng. Bề mặt tủ được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa, màu sắc đa dạng đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi không gian.

Tủ đựng đồ dụng cụ sửa chữa được thiết kế gọn gàng, có thể tháo rời thuận tiện cho việc vận chuyển tủ. Với 4 bánh xe được thiết kế chịu tải giúp cho việc lưu động di chuyển tủ dễ dàng và không gây tiếng ồn, không làm trầy xước mặt sàn.

Dụng cụ tháo lắp kính chắn gió oto

Ngày này việc oto lưu thông trên đường gặp các sự cố va quệt, đá văng bể kính không còn là điều xa lạ với cánh lái xe .Khi kính lái bị rạn nứt hoặc bị vỡ do va quệt, bạn sẽ phải thay thế kính mới để đảm bảo tầm nhìn và an toàn khi lái xe.
50_7_1342533335_74_images948354_k2.JPG
Công việc này cũng không đến nỗi quá khó khăn, bạn có thể thay kính ngay tại nhà mà không cần mất thời gian tới các garage , xưởng oto. Với bộ Dụng cụ tháo lắp kính chắn gió oto trong tay, bạn sẽ trở thành người thợ sửa chữa chuyên nghiệp, lành nghề nhất.

Máy dọn nội thất oto

Để rửa xe,lượng nước được tiêu thụ là rất ít so với việc rửa xe thông thường nên tiết kiệm được nước, chỉ cần 1,5 lít nước và 0,8kwh điện, hơn nữa chỉ cần 2- 3 phút là nước đã nóng.Chi phí bỏ ra khi sử dụng máy dọn nội thất oto thấp nhưng lại có hiệu suất cao, đó là một ưu điểm mà các cửa hàng rửa xe khác rửa bằng nước lạnh hoặc rửa xe không cần nước không có được.
 
Top