Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lợi ích không thể bỏ qua chữa bệnh bằng nấm lim xanh tiên phước

hungvietuc1

Junior Member
nấm lim xanh tiên phước có tên khoa học là Garnodema Lucidum, được chứng tỏ là thảo dược giúp trợ giúp chữa chạy , ngăn ngừa tái phát nhiều loại bệnh như ung thư, bệnh về gan, tai biến mạch máu não, các bệnh về khớp, tiểu đường và ruột già . Chữa bệnh bằng nấm lim xanh tiên phước được sách Thần nông bản thảo ghi nhận giá trị hơn cả nhân sâm. Bản thảo cương mục – tài liệu y dược, có giá trị tới nay vẫn có được , nấm lim xanh là loại thuốc quý hi hữu giúp ngăn ngừa các bệnh nan y như ung thư, bảo vệ gan, chống cao huyết áp, bổ dạ dày, lợi cho tim mạch và ngăn chặn đột quỵ. cách nấu nấm lim xanh
n%25E1%25BA%25A5m%2Blim%2Bxanh%2B3.jpg

Gần đây, qua nghiên cứu lâm sàng, khoa học cho thấy, với các bệnh về gan như: viêm gan chữa bệnh bằng nam lim xanh sẽ đạt cảm giác chuyển biến rõ rệt, hăng hái chỉ sau khoảng 2 tháng dùng . Điều này dựa trên cơ chế loại độc tố, hồi phục tế bào tổn thương , tái tạo tế bào mới và ngăn ngừa những tổn thương khu trú trên gan. đồng thời , nhờ cơ chế giúp sức tiêu hóa, giảm gánh nặng cho gan, nấm lim xanh quảng nam giúp người ốm ăn ngon, không có cảm thấy mỏi mệt .
Với người bệnh đái đường , đây Thực sự là một thảo dược quý, giúp thăng bằng nội tiết tố, hồi phục những tổn thương ở tuyến tụy, ổn định lượng đường trong máu, tốt nhất trong ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh.
Với nhóm bệnh nhân xương khớp, bệnh Gout, các dược liệu Sterois, Germanium trong nấm lim xanh quảng nam giúp kiểm soát, duy trì nồng độ axit uric nguyên nhân gây ra bệnh Gout. đồng thời , lượng axit amin dồi dào trong nấm lim xanh quảng nam giúp tăng tiết dịch để giảm bớt nhận thấy đau đớn cho người ốm , phục hổi tổn thương nơi sụn khớp và giải quyết triệu chứng viêm. tác dụng của nấm lim

dược chất trong nấm lim xanh tiên phước giúp tăng cường tốt nhất hoạt động của hệ miễn sao dịch, bổ dưỡng cơ thể , ngăn ngừa nguy cơ hình thành và tái phát bệnh. không thể thiếu , nam lim xanh giúp thăng bằng trao đổi chất, thúc đẩy tổng hợp axit nucleic. Thực nghiệm cho thấy, nấm lim xanh tiên phước tạo tốt nhất cao trong hồi phục , tăng cường chức năng với nhóm bệnh: mỡ máu, cao huyết áp, mỡ thừa, giải độc cho gan, thanh lọc thân thể , chữa nhức mỏi thân thể , làm sáng mắt, xanh tóc và chống rụng tóc không thể thiếu tốt nhất .
Với ngưởi sức khỏe yếu cách dùng các loại thuốc Tây lâu ngày như kháng sinh, hạn chế đau, chống viêm, hệ miễn dịch sẽ suy giảm bớt đáng kể do các vi khuẩn đường ruột sẽ bị diệt trừ , gây loạn khuẩn ruột. Chữa bệnh bằng nấm lim xanh hiện nay sẽ phát huy tác dụng khi thanh lọc cơ thể , giải độc và tăng cường tốt nhất hệ miễn sao dịch. Các Germanium hữu cơ trong nấm lim xanh tiên phước giúp tăng cường khả năng lưu thông máu, tăng lượng oxy hơn 1,5 lần. Vì vậy cũng làm tăng tỷ lệ bàn thảo chất trong thân thể và làm chậm quá trình lão hóa.
 
Top