Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mất đêm tân hôn vì chiếc giường phản chủ

coolboy123

Junior Member
Cười khóc đan xen đêm tân hôn
Đối với mỗi thiếu nữ, đêm tân hôn đích thực là thời khắc quý giá cũng như là thời khắc đẹp không bao giờ quên. Tuy nhiên, hôm đầu tiên ở gia đình chồng này, bên cạnh tâm trạng lo lắng, phần đông cô dâu còn gặp những tình huống bi hài lẫn lộn.
Cùng tham khảo các cô nương bày tỏ về các sự cố đêm thăng hoa đó – Ngày đầu họ được đường đường chính chính ở cùng người đàn ông họ yêu.
Bạn nên xem: >>>vá màng trinh bao nhiêu tiền
may-trinh-tham-my-gia-bao-nhieu-tien.jpg

Dở khóc, dở cười tại vì chiếc giường cưới
Với rất nhiều bạn, đêm tân hôn rất tuyệt vời. Tuy nhiên đối với bạn Hương, 28 tuổi (Thanh Hóa) lại có tối dở khóc dở cười.
Nhà chồng chị mặc dù có cái nhà hai tầng nhưng quá chật chội bởi gia đình chị bán hàng buộc phải bỏ khá nhiều mặt hàng. Hôm cưới lại tụ hội rất đông người nhà trong gia đình.
“Ngay từ lúc đầu, bản thân đã xác định tâm lý cần khá ý tứ trong việc sinh hoạt 2 đứa. Nhưng bản thân ko thể nào ngờ được là, ngay tối tân hôn, hai vợ chồng đã rơi vào cảnh ngộ trớ trêu”
Thế rồi cô tâm sự: “Ngày cưới, sau lúc tiệc cưới đã xong, mấy anh em họ hàng từ quê lên cần ở lại nhà chồng đến với tận hôm sau mới. Điều này làm cho nhà chật lại càng thêm chật.
Đêm tân hôn cũng như các Chuyện dở khóc dở cười
gia đình nhỏ nhà chị Hằng, 28 tuổi.
Phòng cưới của bạn gái chồng mình ở trên tầng hai. tuy rằng vẫn tìm hiểu diện tích riêng tuy nhiên tại vì mẫu giường cưới mới phản chủ đã khiến cho hai đứa dở khóc, dở cười. vợ chồng bản thân chưa nên dẫn đến gì, chỉ phải nhúc nhích nhẹ là nó đã vọng ra tiếng kêu cót két cọt kẹt rồi. Trong lúc Khá nhiều bệnh nhân nằm ngủ ngay phòng kế bên”.
lý do sợ ba má và Rất nhiều nạn nhân nghe thấy phải cả đêm hai vợ chồng chị Hải đành phải nằm yên thin thít, tới cựa mình cũng không dám cựa nhiều. tại vì cứ mỗi lần động đậy, âm thanh từ loại giường lại vang lên.
Xem thêm >>> vá màng trinh tphcm
>>> màng trinh giả giá bao nhiêu
“Chính dòng giường đã báo hại bạn gái chồng mình đã ko dẫn đến ăn được gì mà nằm lại quá đau bệnh nhân. Sáng ra, chồng bản thân nên đi sửa ngay lại loại giường do anh bảo để Vậy này ko dẫn tới ăn được gì. bản thân chỉ biết nhìn anh cũng như cười” – chị Hằng cười lớn nói lại.
 
Top