Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mất điện sợ gì!!!

luongthanhtu

Junior Member
kichdien.jpg

Nhà mình ở chung cư, mỗi lần bị cắt điện làm gì cũng khổ, chỉ có nước nháo nhào đi sơ tán. Hè này thấy vợ nghén, anh xã dõng dạc tuyên bố sẽ mua máy phát điện để phục vụ cả mẹ lẫn con.
Tham khảo khắp nơi, chiều anh xã bảo qua Nam Phương Electric mua máy, 15 phút sau mang về không phải máy phát điện, mà là “Bộ kích điện Apollo”. Mình vừa nghe kích này nọ thì giãy nảy, sợ cháy chập, ảnh hưởng hệ thống điện. Anh xã chỉ cười: “Yên tâm, cái này an toàn, dùng êm ái mà bảo vệ sức khỏe hơn. Anh đi vắng, vợ cũng chẳng phải lo kéo giật, cứ nằm một chỗ mà hưởng thụ điện.”
Bán tín bán nghi mình hồi hộp mong đến ngày mất điện để thử. Lần đầu dùng còn gọi điện sang Nam Phương hỏi công suất từng thứ. May quá, thiết bị nào trong nhà từ tivi, đèn, quạt, máy tính, nồi cơm điện, tủ lạnh… đều dùng được tất. Như nhà mình 1 quạt cây 50W, 1 bóng đèn tiết kiệm điện 15W cắm qua bộ kích điện chạy từ sáng đến tối, chiều muộn còn kịp cắm được nồi cơm, chòm chèm cũng 13 tiếng. Hay nhất là dùng cái này không phải đổ xăng nên không thải khí độc hại, dùng trong phòng kín cũng không ảnh hưởng sức khỏe
Thấy hay mình đến cơ quan tuyên truyền mới biết giờ nhà nào cũng dùng bộ kích điện, vừa rẻ lại tiện lợi, chỉ 4-6 triệu cả ắc quy 100Ah loại tốt và bộ kích điện H1000/700W là dùng tẹt ga. Tuy nhiên tìm hàng xịn đồ này không dễ, mua ở Nam Phương mình yên tâm vì có chứng nhận của tiêu chuẩn quốc tế đàng hoàng, công nghệ mới bảo vệ thiết bị mà lại có dịch vụ kỹ thuật mang hàng đến hướng dẫn tận nhà.
Công ty TNHH Thương mại và Xây lắp Điện Nam Phương
Kiều Mai – Phú Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Địa chỉ Văn phòng: 39 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà nội
Hotline: 0904.426.198
 
Top