Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Thái Lan tham gia lễ hội trái cây Rayong

creative

Senior Member
Du Lịch Thái Lan
Cách thủ đô Bangkok khoảng 220km Rayong là một trong những thiên đàng trái cây nhiệt đới mà khách du lịch Thái Lan ưu ái gọi tên. tới với đô thị này, du khách không chỉ có cơ hội khám phá chiêm ngưỡng những tác phẩm kiến trúc tôn giáo đặc sắc, mang đậm nét văn hóa Thái. mà còn có dịp hưởng thụ và dạo quành những vườn trái cây um tùm trái, mang đặc thù của vùng đất nhiệt đới đầy nắng và gió này.

traicaythai.jpg


Không chỉ có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu thuận tiện mà người nông dân Thái Lan còn vận dụng chế độ ươm giống, coi sóc tài ba chính vì thế đã giúp thương hiệu trái cây nước này trở thành lừng danh về chất lượng cũng như hình ảnh. Đây cũng là điều kiện giúp sản xuất loại hình du lịch Thái Lan nhà vườn đầy hấp dẫn và thu hút.

Mỗi năm, vào khoảng thời gian từ tháng 4 – tháng 6, lễ hội trái cây Rayong đều được doanh nghiệp với mục tiêu tôn vinh người làm vườn, đề cao những tinh hoa trong lĩnh vực canh tác nông nghiệp, gieo trồng, chiết ghép cho ra những công trình trái cây giá trị cao.

Có quy mô lớn nhất khu vực, hàng năm lễ hội trái cây Rayong đón được hơn 4.000 lượt khách tham gia thông qua các tour đi thái tới đây. Ở Rayong, lừng danh nhất là nhà vườn Supatra Land, nơi tập trung phần lớn loại cây ăn trái miền nhiệt đới. tới đây, khách du lịch Thái Lan không chỉ được tham quan khu giống cây ăn trái có diện tích rộng đến 124 hecta nhưng mà còn được tham gia trực tiếp vào các hoạt động thu hoạch trái cây chín và sở hữu toàn cục chiến thắng vì chính tay mình hái được. Bằng những chia sẽ thực tại du khách ít nhiều sẽ có thêm được hiểu biết về cách trông nom cây cảnh cho bản thân.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bí quyết thuê xe gia đình
Bạn muốn thuê xe gia đình tốt. ngoại giả bạn không hiểu nhiều về các dịch vụ cho thuê xe trên thị trường. Nếu là lần đầu đi thuê xe, bạn rất khó để kiểm tra được một dịch vụ thế nào là tốt? Thế nào là không tốt?

Về chất lượng xe: Điều kiện tối thiểu của một chiếc xe du lịch là điều hòa, ghế bật để bạn có khả năng ngả lưng và nghỉ ngơi, thư giãn. Bên cạnh đó, xe cần bảo đảm thế hệ, đẹp, sạch sẽ, có hệ thống âm thanh, TV trên xe để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, xem phim của khách. Tuy dịch vụ này không bắt buộc nhưng nếu là một công ty cho thuê xe gia đình chuyên nghiệp thì đây là một nguyên tố chẳng thể thiếu.

thuexequan2.png


Về lái xe:Khách thuê xe gia đình đều muốn có một tài xế kinh nghiệm, thông thuộc tuyến đường, sung sướng, thân thương, sẵn sàng trả lời mọi thắc bận bịu của khách. Vậy, bạn hãy tìm đến một đơn vị cho thuê xe gia đình uy tín lâu năm Hà Nội, Sài Gòn vì một công ty cho thuê xe uy tín không thể thiếu những lái xe kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong đáp ứng khách du lịch, hiểu rõ các phép tắc vụ khách: Đúng giờ, đón đưa đúng điểm hứa hẹn, có nghĩa vụ với công việc…

Về nhân viên điều hành: Nếu chọn lựa một nhà cung ứng uy tín, có nhiều điều hành kinh nghiệm và chuyên nghiệp, bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp, được tham vấn không lấy phí và trả lời mọi thắc bận bịu của bạn về thuê xe một cách toàn vẹn và chính xác nhất.
 
Top