Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe điện Vespas Dibao phiên bản limitted 2500 chiếc

XenLotus

Member
Giả sử khách hàng đang phân vân cho bản thân mình chiếc xe đạp điện giá rẻ dành cho phái nữ với các đường uốn lượn tinh tế , sang chảnh và quyến rũ thì chắc rằng xe máy điện Vespas Dibao chính là sự lựa chọn hàng đầu. Là version tung ra ghi dấu mốc thời gian quan trọng của nhà sản xuất Dibao hàng đầu ngoài thị trường xe điện nhân kỷ niệm 25 thành lập hãng , với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 2500 chiếc trên thế giới. xe điện Vespas Dibao tạo nên thương hiệu và khẳng định được tầm quan trọng của bản thân mình trên thị trường xe đạp điện VN với các ưu điểm và chức năng vượt trội 2016.

design dành riêng cho các bạn nữ với những đường nét trang nhã và lịch sự , Vespas Dibao chắn chắn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho khách hàng nữ hiện tại với việc sáng tạo trong design và hệ thống động cơ siêu cao cấp . Là phiên bản kỉ niệm ngày quan trọng nên là sự chọn lựa số 1 dành cho quý khách hàng , khi là kết tinh của những công nghệ thông minh 2016 và với thiết kế độc đáo của nhà sản xuất Dibao Đài Loan hiện nay .

xe-dien-dibao_00082.jpg

Xe máy điện Vespas Dibao giá rẻ​

Bên cạnh đó , phiên bản nổi bật này ngay trong tháng đầu tiên tung ra đã bán ra được gần 300 xe ở tất cả Showroom của TGXĐ , đây quả thực là một con số không hề nhỏ đúng không ạ? Khi đó còn phân vân gì mà không tới ngay các đại lý của Chúng tôi để mua ngay chiếc xe đạp điện cực chất này với giá cực ưu đãi hiện chỉ có 13.000.000 vnđ đến hết 30-6 năm nay.

ở trong bài này, TGXĐ sẽ xin nhận xét về xe máy điện Vespas Dibao } để quý khách có cái nhìn đúng đắn và tổng quan nhất về dòng xe đạp điện cực chất này và chọn lựa cho bản thân mình một chiếc xe điện hoàn hảo nhất. Và để quý bạn biết rằng với giá thành cực phải chăng chỉ 13.000.000 vnđ quý người dùng vô cùng xứng để sở hữu chiếc xe điện như xe máy điện Vespas Dibao .

1. Nhận xét tổng thể về thiết kế của Vespas Dibao

Như đã nói chi tiết ở trên thì Vespas Dibao là sự kết tinh tất cả điểm vượt trội của một chiếc xe máy điện với design cực chất , sang trọng mà quyến rũ , sáng tạo mà siêu đằm thắm như một người con gái dịu dàng, e lệ mà quý phái .

Xe có đầy đủ màu sắc để quý chị em có thể vô tư lựa chọn và sử dụng , khẳng định kiểu dáng hoặc chọn lựa một chiếc xe máy điện hợp phong thủy cũng là điều không hề tồi. Vespas Dibao } được thiết kế với hai version duy nhất: Vỏ bóng và vỏ sần - sơn tĩnh điện bóng sáng siêu đẹp. Hai dòng sơn này đều được ứng dụng dòng sơn đẳng cấp nhất. Bóng bẩy và bảo vệ vỏ sơn siêu cực tốt .

+ Vỏ sơn bóng: áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2016 đem đến một sự tươi mới, sắc nét, tuyệt vời cùng tính năng bảo vệ cực tốt và bền màu theo thời gian. Chiếc xe trở nên long lanh hơn, bóng bẩy hơn nhờ lớp sơn sắc nét này.

+ Vỏ xe sơn sần : version này được Thế Giới Xe Điện nhập khẩu về sau phiên bản vỏ xe sơn bóng. Khiến chiếc xe trở nên lịch sự hơn, quyến rũ hơn và người dùng dễ dàng lựa chọn hơn. Vỏ xe sần khiến xe chống xước tốt hơn khi điều khiển , màu bền lâu hơn với thời gian và sang chảnh hơn trên hết .

Đầy đủ màu : màu hồng, trắng, đồng, xanh, đen, đỏ… quý người dùng có thể thoải mái lựa chọn người bạn đồng hành với những màu siêu hấp dẫn và nổi bật. Vỏ của xe Vespas được design bằng nhựa nguyên chất ABS siêu bền – chịu lực tốt. Sơn tĩnh điện, bóng sáng, chống xước .

xe-dien-vespas-dibao-5.jpg

Xe máy điện Vespas Dibao chính hãng giá rẻ​

Ngoài ra tiếp đó phải kể đến cốp Vespas Dibao cực rộng, cốp sau có thể đựng được đến hai mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác nhau, cốp trước xe có thể chứa vô số vật dụng. Phù hợp với chị em có vô vàn đồ dùng lỉnh kỉnh và cần chứa.

Đấy là những chia sẻ , sự tiện dụng mà thiết kế của xe điện Vespas Dibao đem đến chính là sự lựa chọn rất tuyệt vời mà quý người dùng sẽ được chính tay bản thân mình tiếp xúc khi chủ động lái chiếc xe máy điện này. Hãy tới ngay Showroom của Thế Giới Xe Điện để chọn lựa ngay chiếc xe rất ưa là nổi bật này, quý khách nhé.

Có thể bạn cần biết : xe điện Honda


2. Đánh giá chi tiết hệ thống động cơ Vespas Dibao có đặc điểm gì khác biệt ?

Bên cạnh thiết kế độc đáo của xe máy điện Vespas Dibao , chiếc xe đạp điện này còn tân tiến và cao cấp hơn, chứng tỏ được vị thế nhờ trang bị hệ thống vận hành cao cấp ứng dụng công nghệ hiện đại nhất ngày nay với công suất lên đến 1000W mang đến hiệu năng và tốc độ cao cho xe với vận tốc lên đến lên tới 50 km/h. Ngoài ra , với việc thiết kế đến 5 bình acquy 20A có khả năng chống nước , sử dụng lâu bền giúp xe đi được đoạn đường lên tới 80-100km cho / 1 lần sạc điện.

Vespas Dibao còn được trang bị hệ thống động cơ phanh đĩa trước kết hợp với phanh kéo sau tạo lực dẫn động đầu phanh không hề nhỏ nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động đầu phanh, an toàn hơn khi người điều khiển khi dừng xe bất ngờ . hệ thống vận hành xe hoạt động cực êm và nhẹ, không tiếng ồn nhờ áp dụng công nghệ mới nhất 2016.

Lại không thể loại trừ , khung sườn sử dụng nguyên liệu thép chống gỉ 100% và có độ bền cao giúp xe chịu sức nặng lên đến 180kg, kết hợp với song song cả hai giảm xóc thụt đầu phía trước và giảm xóc lò xo phía sau giúp xe đạp điện hoạt động êm ái và điều khiển cực mượt mà ngay cả khi chịu tải trọng lớn .

xe-dien-vespas-dibao_00001.jpg

Xe máy điện Vespas Dibao giá rẻ​

Tiếp đó là design hai bánh xe đạp điện này có kích thước tương đối lớn , kết hợp với hệ thống vận hành phanh đĩa giúp cho người điểu khiển an toàn hơn đặc biệt khi dừng xe bất ngờ và tiến vào các đoạn đường trơn trượt địa hình khắc nghiệt.

Đồng hồ điện tử Vespas Dibao } hiển thị rõ nét những thông số kỹ thuật xe: tốc độ , năng lượng , xinhan, quãng đường , đèn pha xe… giúp người điểu khiển không bị thụ động hơn trong quá trình điều khiển xe, an toàn hơn, dễ dàng hơn. Tiếp với đó là các Remote di chuyển đầu xe được xếp đặt cực thấp và tương ứng , tiện lợi cho người di chuyển trong quá trình sử dụng xe.

hệ thống đèn áp dụng công nghệ ánh sáng trắng đem lại nhanh chóng ánh sáng cao và tiết kiệm điện năng cho xe. design chùm chiếu sáng rộng giúp người đi đi đơn giản hơn trong điều kiện trời tối . hệ thống vận hành đèn xi-nhan trước và sau cũng được tin dùng công nghệ hiện đại soi sáng Philip với design đẹp mắt, ấn tượng hỗ trợ tích cực trong việc qua đường .

Với các nhận xét trên, ắt hẳn quý khách đã có các đánh giá thực tế và khách quan nhất về chiếc xe máy điện chính hãng này. Hãy đặt hàng để mua xe điện Vespas Dibao ngay từ bây giờ để nhận vô vàn ưu đãi nhất với quà tặng hấp dẫn siêu khủng chỉ 13.000.000 vnđ. Chỉ đến hết ngày 30-6, quý người dùng hãy nhanh tay đặt hàng ngay lúc này .

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 4 : 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.
Showroom 5 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
Showroom 6 : 167 Quang Trung . Hà Đông . Hà Nội.
Showroom 7 : 138 - 140 Hai Bà Trưng . Phúc Yên . Vĩnh Phúc .
Showroom 8 : 136 Lê Hoàn . Phủ Lý . Hà Nam.
Showroom 9 : 646 Phan Văn Trị. P10. Quận Gò Vấp. HCM
Showroom 10: 217 Lũy Bán Bích. P.Hiệp Tân. Quận Tân Phú. Tp.HCM.

Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.
Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888 .

 
Top