Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

TV Box gặt hái nhiều vào thời điểm đầu năm 2016

venus

Member
Android tivi box thuận lợi vào thời điểm đầu năm 2016

Thời gian vừa rồi, các nhà cung ứng vật dụng điện tử đã bắt đầu bổ sung hệ điều hành Android lên chiếc TV, mang lại cho người dùng đa dạng tiện ích, và những tùy biến cao hơn, cạnh tranh trực tiếp mang mẫu TV thông thường và Android TV Box.

Qua khảo sát nhanh tại các địa chỉ chuyên bán vật dụng điện tử trong nước, chúng ta đơn giản nhận thấy phổ biến dòng Smart TV sử chạy hệ điều hành Andoid chiếm số lượng số đông so với nền tảng riêng của từng nhà phân phối như trước đây. hầu hết dòng Android TV rải đều khắp các nhãn hàng, từ thương hiệu Sony, Samsung, Toshiba cho đến TCL cộng các tên tuổi khác. sở hữu lẽ, chỉ riêng nhãn hàng hiệu LG đến từ Hàn Quốc lại sử dụng hệ điều hành WebOS cho Smart TV, thay vì dùng Android.

IMG_0580.JPG

Hệ điều hành Android sử dụng trên TV đã tùy biến hầu hết, phù hợp có tiêu chuẩn cần và đủ cho nhu cầu giải trí. Android TV thứ cấu hình ko cần buộc phải mạnh bạo như điện thoại, máy tính bảng.

Chính do vậy, những mẫu Smart TV Box chạy hệ điều hành Android với mức giá cao hơn chút ít lúc so sở hữu chiếc TV truyền thống. Trong khi ấy, hệ điều hành Android đã quá quen thuộc mang tín đồ kỹ thuật ngày nay, hiểu rõ về mức độ tối ưu hóa cho nhu cầu dùng của từng cá nhân người dùng, từ việc giải trí cho tới học tập.

Đầu năm 2016 vào dịp Tết cổ truyền này, khá nhiều người thường mang nhu cầu tậu mới hoặc nâng cấp cái TV lên đời cao hơn. nếu như cách đây khoảng 3 năm, mẫu Smart TV luôn mang tầm giá cao hơn TV truyền thống từ khoảng 30% tới 45% thì tại thời điểm này mức độ chênh lệch đã giảm từ 20% trở xuống, tấn công giá và so sánh dựa theo cấu hình thực tế của cả hai sản phẩm. Rõ ràng, người dùng thời điểm hiện nay đã hưởng được phổ biến lợi thế, từ việc được dùng hệ điều hành Android cho đến mức giá không quá “chát” như trước đây.

Xem thêm sản phẩm tại: http://hdradio.vn/android-box.html
 
Top