Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Căn hộ centana với những dịch vụ tiện ích và không gian thú vị

creative

Senior Member
Theo quy hoạch của UBND TP.HCM , trong tương lai khu bán đảo Thủ Thiêm sẽ trở nên ở trung tâm thành phố tài chính mới của Thành phố do ở trung tâm Q.1 đang bị quá tải và một phần ở trung tâm hành chính của Thành phố sẽ chuyển sang Q.2 .
du-an-centana-thu-thiem-quan-2.jpg

Với vị trí ở mặt tiền Đường Mai Chí Thọ – ngay ở trung tâm KDT hành chính Thủ Thiêm. dự án vinhomes golden river đang là một cái tên “hot” nhất trên thị trường bất động sản Khu Đông Thủ Thiêm nói riêng cũng như thị trường của Q.2 nói chung.
Trong ngày 15/5/2016 , đơn vị đầu tư dự án Centana Thủ Thiêm là Cty XD&KD nhà Điền Phúc Thành tổ chức một Event chính thức mở bán đợt I 200 căn hộ Centana , với mức giá khởi điểm là 28 triệu/m2. Sở dĩ dự án căn hộ cao cấp Centana được thị trường bất động sản ‘săn đón’ từng ngày không chỉ bởi vị trí duy nhất mà không một dự án nào có khả năng có được , mà còn bởi mức giá rất hấp dẫn , tranh đua với các dự án khác trong và ngoài khu vực.
dự án Centana Thủ Thiêm nằm ở trung tâm giữa các KDT lớn đã và đang được xây dựng: Phía Nam giáp KDT Sala hơn 183 ha , phía Đông giáp KDT – thể thao Rạch Chiếc , phía Bắc KDT City Horse hiện hữu , phía Tây giáp KDT tài chính TPHCM. Từ vị trí này , các cư dân sinh sống tại căn hộ Centana chỉ mất 10 phút để đến ở trung tâm Q.1 , KDT Vinhomes Central Park , Megamall Vincom , sân golf Long Thành , … đồng thời dễ dàng đi lại đến các tỉnh Miền Đông qua tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Với vị trí đắc địa này , giá trị của các căn hộ tại Centana chắc chắn sẽ được có xu hướng gia tăng so với bình thường gấp đôi thậm chí gấp 3 , gấp 4 lần trong tương lai.
Ngoài vị trí thuận lợi duy nhất này , thì các cư dân sinh sống trong chính căn hộ Centana còn được thừa hưởng hệ thống 5 tầng tiện ích hiện đại , trọn vẹn và hiện đại nhất: khu công viên Safari duy nhất của TP.HCM rộng hơn 5000m2 , 2 hồ bơi chân mây rộng lớn , trung tâm thương mại , khu GYM-SPA-COFFE , BBQ ngoài trời , khu nhà trẻ , vui chơi giải trí , … Đây là cuộc sống đầy ước mong của tất cả Quần chúng dân.
Với tất cả những giá trị và tiềm năng phát triển mà căn hộ centana mang lại nhưng giá căn hộ cực kỳ hấp dẫn – chỉ 28 triệu/m2. Đây là mức giá đáng để cho các nhà đầu tư cũng như quý khách hàng chọn lựa mua và đầu tư vào dự án Centana Thủ Thiêm .

 
Top