Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt bao quy đầu để làm gì

Anh Hưng được thầy thuốc tham vấn cắt da bao quy đầu để nâng cao cảm xúc tình dục. Tuy nhiên hậu quả của cắt da bao quy đầu khiến anh bị ảnh hưởng rộng rãi với đời sống vợ chồng.
cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien.jpg


Khốn khổ vì cắt da quy đầu
bắt buộc xem bác sĩ tư vấn phụ khoa

Anh Nguyễn Văn Hưng trú tại Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội với thăm khám nam khoa tại trọng điểm nam học Việt Đức. Anh Hưng tâm tư, anh cưới người yêu được hơn một năm bất kể chưa có con. Anh đi thăm khám vô cơ thầy thuốc nói rằng sức khỏe hai vợ chồng thông thường song song khuyên cần lọc rửa để thụ tinh nhân tạo.

Hai tháng sau, người yêu chồng anh Hưng tiến hành thụ tinh nhân tạo nhưng cũng không được. Sau ấy, anh Hưng được bạn bè giới thiệu tới 1 phòng kiểm tra tư nhân để chữa vô sinh. khi này, bác sĩ nói rằng anh Hưng tương đối hẹp bao quy đầu và khuyên anh phải cắt bao quy đầu.

Sau lúc cắt bao quy đầu, anh Hưng có cảm giác đau rát ở vùng vết cắt. đặc thù anh không thể quan hệ tình dục cho bạn gái vì mỗi lần gần gũi là đầu cậu nhỏ đau rát. bác sĩ đó bảo anh chờ đợi một thời gian có khả năng hết tuy nhiên với nay đã sắp 3 năm mặt khác vết đau rát vẫn ko hết.

trường hợp của anh Vũ Quốc Anh trú tại Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội cũng rưa rứa. Anh Quốc Anh cũng bị hậu quả sau khi cắt da quy đầu. bất kể điều khốn khổ hơn là anh không thể chiều người yêu được. Hai đối tượng đành bắt buộc ly hôn.
Anh Quốc Anh tâm tư phương pháp đây 4 năm, anh nghe toàn bộ đối tượng nói cắt da bao quy đầu có khả năng thăng hoa trong chuyện ấy. ko hiểu trời xui, quỷ làm Thế nào, anh cũng như bạn bên cạnh đi cắt da bao quy đầu. Nhưng,, cậu bạn thân của anh Quốc Anh vẫn “chạy tốt”, chỉ có anh gặp nên hậu quả lúc áp dụng giải pháp này.

Nên xem thêm: cắt bao quy đầu hết nhiêu tiền


lúc đi thăm khám lại, bác sĩ kể tùy cơ địa mỗi người, phần da sau khi xúc tiếp lâu ngày có thể khỏi. Nhưng,, anh Quốc Anh nói rằng anh chờ đợi hơn 2 năm rồi mà phần da quy đầu vẫn còn rát, xuất hiện rộng rãi chấm nhỏ bên cạnh rìa quy đầu. bạn tình anh Quốc Anh dù quá yêu chồng nhưng hai đối tượng vẫn mua biện pháp ly hôn.
Anh Quốc Anh quấy rối tâm tư “Khi mà đối tượng ta không muốn ở tới bản thân nữa thì chẳng thể níu kéo. Tôi đã nhận nuôi cả hai con. Dù cô đấy ko thích như Thế nhưng tôi ra điều kiện giả dụ cô đó muốn rời khỏi nhà.
khi ly hôn, tòa hỏi lý do tại sao thì cả hai chúng tôi đều im lặng nhưng đích thực thì chuyện chăn gối ko có giữa chúng tôi suốt hai năm. Mỗi lần giao hợp tôi đau rát không chịu nổi buộc phải đành bỏ bễ, thờ ơ. Cô đó cũng chì chiết phổ biến lần, đi kiểm tra lại thì mẫu hệ lụy tuy nhỏ nhưng xử lý lại vô cùng khó phải tôi đành sống chung đến nó”.
[h=2]hậu quả của cắt bao quy đầu[/h]
thầy thuốc Lê Thị Kim Dung – Phòng thăm khám nam khoa Bệnh viện Nông nghiệp và tăng trưởng nông thông mô tả khi cắt bao quy đầu, chỉ sau từ 5-10 ngày các vết thương có thể lành hẳn. nhưng trường hợp sau thời kì này mà đáng mầy râu vẫn cảm thấy đau, và cậu bé bị sưng rái cá lên thì nên quay lại dịch vụ y tế để thăm khám và chữa bệnh kịp thời ko để nặng lên.
các nguyên nhân làm tình trạng này là do trong và sau công đoạn gây ra phẫu thuật, phòng thực hành phẫu thuật không cam kết vô trùng, phương tiện thực hiện tiểu phẫu vệ sinh ko đúng cách.
một đôi hiện tượng cắt da bao quy đầu xong nhân có biểu thị sốt cao 38-39 độ, hoặc ở vết thương chảy máu nhiều, ko kiểm soát được, buộc phải đến ngay phòng khám chuyên khoa chuyên khoa để nhanh chóng xử lý.
Có thể bạn muốn xem: mọc mụn ở môi
1 trong những hệ lụy nữa của cắt bao quy đầu là hạn chế giảm khoái cảm tình dục. Cắt bao quy đầu là tiểu phẩu tương tác trực tiếp tới “cậu nhỏ”. do đó, nếu tiến hành tại phòng khám chuyên khoa không đảm bảo tiệt trùng, phương tiện y tế không nên cam kết, trình độ chuyên môn cũng như cách không tốt thường làm tổn thương với bộ phận sinh dục, gây hạn chế chức năng dục tình. Cắt bao quy đầu và thu nhỏ âm đạo ở chị em phụ nữ hay cắt lớp da trùm âm vật, tất cả đều tạo ra không phổ biến tới vùng đó.
những hậu quả của tình trạng của anh Quốc Anh cũng như anh Hưng khá hãn hữu. phần đông bệnh nhân thở than về việc đau rát vùng da sau lúc cắt là có bất kể có khả năng cắt lại hoặc trong hiện tượng khác các bác sĩ thường tham vấn để ghép da đến vùng tổn thương. bác sĩ Dung mô tả các quý ông không được vô cùng hoang mang vì các hậu quả này mà phải chọn sự chia sẻ từ thầy thuốc.
 
Top