Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn: dài bao quy đầu có nên cắt?

creative1

Senior Member
Bao quy đầu là lớp da mỏng chở che phía ngoài quy đầu dương vật. Bao quy đầu có nhiệm vụ chủ yếu là chở che canh gác phần quy đầu tránh bị thương tổn , do quy đầu vốn rất rất thính. Khi đã trưởng thành bao quy đầu dài có khả năng làm nên những có tác động đến một điều gì đó xấu đến sức khỏe sản: đẻ) đẻ ra của đàn ông. dia chi cat bao quy dau Tuy nhiên , không ít đàn ông băn khoăn rằng dài bao quy đầu có nên cắt không?

cat-bao-quy-dau-250x139.jpg


Không ít đàn ông chủ quan , cho rằng dài bao quy đầu không gây có tác động đến một điều gì đó gì trầm trọng. Tuy nhiên , thực tiễn lại cho thấy dài bao quy đầu có khả năng làm nên những hậu quả nghiêm trọng: như viêm bao quy đầu , hẹp ống niệu đạo , xuất tinh sớm , ung thư dương vật , thậm chí là vô sinh… từ thời gian này để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra với bản thân , đàn ông có bao quy đầu dài nên đi cắt càng sớm càng tốt.

Cắt bao quy đầu là biện pháp giản đơn , nhưng mang lại hiệu quả cao trong chữa trị dài bao quy đầu. Thông thường , sau khi làm thủ thuật từ 7-10 ngày sức khỏe của đàn ông sẽ được bình phục mà không để lại sẹo.

Tuy nhiên những đấng mày râu cũng cần chú ý sau khi cắt bao quy đầu. Cụ thể như sau:

Nên kiêng giao thiệp dục tình sau khi cắt bao quy đầu , cắt bao quy đầu có đau đớn lắm không tránh làm thương tổn lĩnh vực phẫu thuật. Để tạo hoàn cảnh cho vết thương nhanh lành , tránh viêm nhiễm xảy ra.

đàn ông nên mặc quần lót rộng sau phẫu thuật nhằm giảm thiểu những ma sát ở đầu dương vật. Sau khi phẫu thuật cần nằm nghỉ 3-4 ngày , giữ lại việc đứng hay ngồi quá lâu. Do nó có khả năng giữ lại việc máu lưu thông , gây có tác động đến một điều gì đó đến vết thương , làm dương vật sưng to.

Khi đi vệ sinh cần chú ý không được làm ướt băng ở vết thương , khi bị ướt cần thay ngay. Đồng thời vệ sinh sạch sẽ dương vật mỗi ngày 2 lần. Khi vệ sinh cần nhẹ nhõm , sử dụng khăn mềm , sạch sẽ , tránh làm thương tổn lĩnh vực phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật không được sử dụng những chất kích thích , như bia rượu. Tránh làm dương vật cương cứng , gây có tác động đến một điều gì đó đến vết thương.

Dài bao quy đầu có nên cắt ở đàn ông ?
Khi thấy những ám hiệu thất thường như vùng da ở quy đầu bị sưng to , có hiện tượng sốt trên 40 độ , có dịch thất thường tiết ra từ dương vật… bạn cần đến ngay cơ sở y tế để được khám , chữa trị. Tránh những hậu quả xấu có khả năng xảy ra. Đó là khuyến cáo của bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM.

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là địa chỉ danh tiếng tốt , cắt bao quy đầu là gì tin cậy trong cắt bao quy đầu. Phòng khám với những bác sĩ giàu kinh nghiệm , trang thiết bị y tế đương đại , phòng làm thủ thuật đã được khử trùng , trừ khử khuẩn. Đảm bảo cho việc phẫu thuật diễn ra không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Nếu còn có thắc mắc về việc dài bao quy đầu có nên cắt hay không? Bạn có khả năng gọi đến đường dây nóng 08 392 57 222 hoặc số 0124 386 6789 để nhận được tham vấn , chỉ dẫn cụ thể.
 
Top