Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm một số thức uống giúp giải độc gan hiệu quả

hoanghaleo

Junior Member
Gan là cơ quan mang nhiệm vụ khử độc, bài xuất dịch mật, chuyển hóa,… Vì tính quan trọng trong cơ thể nên giải độc cho gan là vấn đề bất cứ người nào cũng phải quan tâm. Bài viết dưới đây chia sẻ cho Anh chị những thức uống giải độc cho gan cực kỳ hiệu quả mà an toàn.
Nước sắc nấm lim xanh
clip_image002.jpg
Nước sắc nấm lim xanh rất tốt cho gan
Nấm lim xanh xứng đáng đứng đầu trong danh sách những thực phẩm có thể giải độc cho gan. Là thảo dược thiên nhiên có nhiều hoạt chất có ích cho sức khỏe, nước sắc nấm lim xanh Tiên Phước giúp tái tạo tế bào gan, bổ sung các dưỡng chất cần thiết đẩy nhanh quá trình thải độc gan, tăng cường sức đề kháng. Với những hoạt chất quý hiếm như: Germanium, Triterpenes, Ling zhi-8 protein, Adenosine,… công dụng của nấm lim xanh còn giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi rối loạn chức năng, đặc biệt còn có thể chữa khỏi bệnh ung thư.
Cách dùng nấm lim xanh: mỗi ngày lấy liều lượng vừa đủ 10-30 gam nấm sắc với 2 lit nước. Đến khi còn 1,5 lít thì dừng lại, chia ra 5 lần uống trong ngày ( lưu ý: không để quá 24 giờ).
Nước trà xanh
Trà xanh được xem là thức uống giải độc tự nhiên hiệu quả. Uống trà giúp tăng cường tiêu hóa, bởi thế uống trà sau bữa ăn khoảng 30 phút là thói quen tốt đối với gan. tuy nhiên trà còn với tác dụng chống lão hóa, giảm cân hiệu quả. Hơn nữa, trà xanh có tác dụng mát giải độc gan, làm cho sạch máu, bài tiết những độc tốt dư thừa khỏi thân thể.
Nước chanh
Nước chanh ngoài việc được biết tới là 1 trong các thức uống giảm cân phổ biến mà còn có tác dụng rất tốt cho gan. nếu uống một ly nước chanh vào buổi sáng thường xuyên giúp bạn làm cho sạch chất dư thừa trong gan. Nước chanh rất dễ làm do đó bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị trong buổi sáng.
Mật ong
Các nghiên cứu chỉ ra rằng thành phần chính trong mật ong là đường Fructose, vì vậy sẽ được cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng. Thường xuyên sử dụng mật ong sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giải bớt các chất độc tích tụ bên trong cơ thể. Sử dụng mật ong sau bữa sáng và trước khi đi ngủ khoảng 40 phút không chỉ tốt cho cơ thể mà còn rất tốt cho gan.
Để có một lá gan khỏe mạnh cùng với sức khỏe ổn đinh, bạn cần tìm hiểm và sử dụng những loại thức uống trên thường xuyên, đặc biệt là nam lim xanh. Ngoài ra, bạn cũng cần có chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý để đảm bảo sức khỏe.
 
Top