Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Rộn lòng với hoa Mimosa: ấn tượng trong chuyến đi Đà Lạt

kenlee26

Member
Dành tặng hoa mimosa cho người mình yêu, bạn sẽ cảm thấy nụ cười hé nở trên môi vì nó tượng trưng cho lòng chung thuỷ, luôn hướng về người mình yêu thương. Rộn lòng với hoa Mimosa: ấn tượng trong chuyến đi Đà Lạt
>> Rộn lòng với hoa Mimosa: ấn tượng trong chuyến đi Đà Lạt



Những chuyến tour du lich đà lạt 4 ngày 3 đêm đi vào những thời điểm bắt đầu khoe sắc của những loài hoa tại thành phố này, bạn sẽ đắm say và tăng thêm lòng yêu của mình đối với loài hoa đó. Chẳng hạn như loài hoa Mimosa mọc ở Đà Lạt, đây là một loài cây nở hoa bền bỉ, có thể kéo dài từ cuối mùa đông sang đến mùa xuân. Và khi thời tiết thuận lợi, mimosa có thể nở vàng rực trong nắng vàng Đà Lạt. Hoa mimosa còn nở đẹp hơn nữa nếu chúng cùng bung nở chen chúc trên cành cây khi bạn đi ngang qua thấy trong chuyến du lich da lat 3 ngay 2 dem.


7OKxAIe.jpg

Hoa Mimosa


Bạn có biết câu chuyện đẹp về loài hoa Momisa ở nước Úc chưa?
Ở một vùng đất xa xôi như Australia tươi đẹp - nằm giữa biển khơi đầy nắng ấm, có một câu chuyện tình giữa một đôi tình nhân yêu nhau say đắm.
Xuất thân là con trai của hai vợ chồng ngư dân, anh có thân hình vạm vỡ cùng lới làn da ngâm đen với những cơ bắp rắn chắc, mà lại còn thông minh nữa. Một nàng là con gái cưng của một gia đình quý tộc đẹp rực rỡ, đài các và có tấm lòng nhân hậu.
Gặp gỡ nhau là định mệnh, yêu nhau là cái nợ, thế nhưng gia đình nàng lại ép gả nàng cho một công tước hoàng gia. Chàng trai buồn phiền từ giã biển khơi, bỏ nghề chài lưới, lên một vùng núi cao hiểm trở làm nghề giữ rừng để tìm quên mối tình tuyệt vọng.
Khi đặt chân đến nơi, chàng gặp phải một trận hỏa hoạn dữ dội xảy ra. Một mình chàng bất chấp hiểm nguy để cứu những cánh rừng xanh và những con Calcuru tội nghiệp. Chuyện gì tới cũng sẽ tới, ngọn lửa quái ác kia đã làm chàng ngất xỉu và thiêu sống chàng trai.


zJKRCYZ.jpg

Hoa Mimosa Đà Lạt


Trước hung tun về chàng trai bỏ biển để lên núi sống ẩn mình mang theo mối tình duyên lận đận, trong đêm tân hôn cô gái đã bỏ trốn để tìm người yêu. Thế nhưng, số phận đã an bày, cô chỉ gặp được thân xác chàng trai nằm bên đống tro tàn của cánh rừng bị cháy. Nỗi đau đớn dân lên con tim, nàng quỳ xuống và gục chết bên người yêu. Từ đó, trên vùng núi cao của đất nước Australia thơ mộng - nơi cặp tình nhân đã chết cho tình yêu xuất hiện một loài cây thân mộc, lá màu xanh biếc, lấp lánh hoa vàng thơm mát. Thổ dân địa phương đặt cho loài cây này một cái tên thật đẹp: Mimosa.
>> Vì vậy, dù ở bất kì nơi đâu, loài hoa mimosa khi dành tặng cho nhau đều mang ý nghĩa về sự chung thuỷ, luôn hướng về người mình đem lòng yêu thương. Khi du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm, nếu có gặp loài hoa này thì hãy dừng một chút để ngắt và mang tặng cho người mình yêu đang đi kế bên mình. Quả thật bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc!
 
Top