Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trải nghiệm cuộc sống tại căn hộ citizen

creative

Senior Member
Bạn và gia đình có nhu cầu mua nhà ở ngay , bạn và gia đình muốn có nhà mới đón tết âm lịch 2017 hãy đến với đề án can ho citizen của công ty chúng tôi tại khu dân cư Trung Sơn , hưng thịnh chúng tôi sẽ bàn giao căn hộ CITIZEN vào đầu quý 1/2017 tức thị trước tết âm lịch 2017. Hãy tham khảo qua đề án Citi Zen mà chúng tôi là đơn vị đầu tư đang được rất nhiều sự quan tâm hiện nay nhé!
Can-ho-CitiZen-Trung-Son.jpg
Phối cảnh đề án căn hộ Citizen.
Giá trị nhà ở tại khu dân cư Trung Sơn đã được các cư dân nơi đây định nghĩa từ hàng chục năm nay. Giá trị nhà ở tại đây chỉ xếp sau khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu biệt thự Thảo Điền quận 2. Chính bởi thế đề án căn hộ CITIZEN TRUNG SƠN ngay sau khi được công bố đã được rất nhiều thương gia và khách thực ở đặc biệt quan tâm. Không chỉ ấn tượng bởi vị trí đắc địa của đề án nằm tại mặt tiền đường 9A – con Đường cái kết nối các quận trung tâm thành phố mà còn ấn tượng bởi thiết kế Châu Âu và các tiện ích hàng đầu. Từ căn hộ Citizen Ngày ngày cư dân nơi đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và trong tầm mắt là những phong cảnh dịu mát hữu tình với những khoảng xanh thiên nhiên cỏ cây và những dòng sông thơ mộng uốn lượn quanh…và cứ như thế , Ngày ngày được sống trong khu căn hộ này là 1 trải nghiệm tuyệt vời. Đã bao giờ bạn mơ ước được sống trong 1 không gian xanh mát giữa lòng thành phố sôi động nhộn nhịp , nơi mà con em bạn được thỏa thích nô đùa vui chơi và hít thở bầu khí trời trong sạch , nơi gia đình bạn được tận hưởng 1 cuộc sống sang trọng , an toàn và hạnh phúc mỗi ngày? Mời bạn đến và cảm nhận toàn bộ tại căn hộ CITIZEN hưng thịnh . TỔNG QUAN VÀ QUY MÔ đề án
Tên dự án: Căn hộ Citizen .
Tagline: THE MODERN LIVING-TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG đẳng cấp
Vị trí: Đường 9A , KDC Trung Sơn 6 , 57 ha , Khu chức năng 6A , thành phố mới Nam Sài Gòn , Tp. HCM.
Diện tích khu đất: 10.000 m2
Mật độ xây dựng khối đế: 46.46%
Loại hình: Căn hộ , TTTM , Office-tel , căn trệt thương mại
Tổng số căn hộ: 300 căn
Diện tích căn hộ: 50 m2 – 98 m2
Số Block: 1 block
Số tầng: 15 tầng nổi , 1 tầng hầm
vị trí đề án CITIZEN
căn hộ citizents nằm tại vị trí hiếm có tại khu vực Trung Sơn-Nam Sài Gòn Citizen được xem là một trong rất ít đề án tại khu Trung Sơn sở hữu vị trí hiếm có khi tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và có 3 mặt view sông. Nhờ sở hữu vị trí lý tưởng Cần phải Căn hộ Citizen tách biệt vừa đủ để tránh ầm ĩ nơi thành thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và gần gũi thiên nhiên. Từ Can ho Citizen , cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để vào trung tâm quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng , song song dễ dàng tận hưởng những tiện ích hàng đầu chỉ trong bán kính 2km.
 
Top