Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 Ưu điểm của iPhone 6 không thể chối cãi

fseoplus166

Senior Member
Đánh giá những ưu điểm của iPhone 6. Vào hồi tháng 9 năm ngoái Apple đã ra mắt thị trường sản phẩm mới nhất của hãng này chiếc thay chân sạc iPhone 6 đình đám. iPhone 6 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, với những thay đổi trong thiết kế hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Vậy iPhone 6 có những ưu điểm gì? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết ưu điểm của iPhone 6 dưới đây nhé.


4843_img1.jpg



Ưu điểm của iPhone 6


1. iPhone 6 với ngôn ngữ thiết kế mới lạ
- Đây là điểm mà chúng ta dễ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt giữa iPhone 6 với các phiên bản trước của Apple. Thay vì đặt phím nguồn ở cạnh trên của máy như những thiết kễ cũ, nút nguồn của iPhone 6 được đặt ở cạnh phải của máy. Viền của iPhone 6 cũng đã được thay đổi không còn khuôn bản vuông vức như iPhone 5 hay 5s nay đã được bo tròn mềm mại ôm tay hơn, bạn có thể dễ dàng sử dụng iPhone 6 chỉ bằng một tay. Hơn nữa, iPhone 6 cũng đã được thiết kế mỏng, nhẹ hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm.


4843_img2.jpg



iPhone 6 với thiết kế mỏng nhẹ


2. iPhone 6 sở hữu màn hình rộng và hiển thị sắc nét
- Apple đã tạo nên đột phá trên chiếc iPhone 6 này với việc trang bị cho nó một tấm màn hình rộng 4,7 inch, công nghệ Retina HD, độ phân giải 1334x750 Pixel, cùng với mật độ điểm ảnh lên đến 326 ppi cho khả năng hiển thị màu sắc tốt hơn hẳn so với iPhone 5s. Hơn nữa, thay loa ngoài iPhone 6 giá rẻ có độ tương phản rất tốt ngay cả khi sử dụng ngoài trời nắng. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, chơi game,… trên chiếc màn hình sắc nét này.


4843_img3.jpg



Tấm màn Retina sắc nét


3. iPhone 6 sở hữu cấu hình mạnh với nhiều tính năng mới
- iPhone 6 được Apple trang bị một bộ vi xử lý A8 64-bít 2 nhân, tốc độ 1,4GHz sản xuất theo quy trình 20nm. Với bộ vi xử lý mạnh mẽ iPhone 6 cho hiệu suất hoạt động mạnh hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó. Với RAM 1G và bộ vi xử lý mạnh mẽ mang lại tốc độ hoạt động nhanh nhạy cho iPhone 6, chạy đa nhiệm tốt và phản hồi các tác vụ nhanh. Ngoài ra, iPhone 6 được tích hợp chip đồ họa PowerVR GX6450 nhờ đó mà bạn sẽ những giây phút thú vị khi xem phim, chơi game,…máy chạy mượt mà, trơn tru mà không sợ lag hay giật.


4843_img4.jpg



Bộ vi xử lý mạnh mẽ


- Ngoài ra, iPhone 6 còn sở hữu cong nghệ tiết kiệm năng lượng tiến tiến của Apple, nhờ đó mà người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị của mình mà không phải lo lắng tới vấn đề năng lượng.


- Với việc iPhone 6 được Apple hỗ trợ chuẩn wifi 802.11 ac, nhờ đó mà người dùng có thể tải dữ liệu với tốc độ 1 Gpb/s.


4. iPhone 6 với camera iSight hoàn toàn mới
- Mặc dù chiếc camera chính của thay camera giá rẻ chỉ sở hữu độ phân giải 8 Mp như iPhone thế hệ trước nhưng camera của iPhone 6 đã được cải thiện nhiều tính năng hơn lẫn modul camera. Camera của iPhone 6 được tích hợp thêm cảm biến iSight và các kỹ thuật chống rung kỹ thuật số mang lại cho người dùng những tấm hình đẹp.


4843_img5.jpg



Camera iSight hoàn toàn mới


- Hơn nữa, những bức ảnh tự sướng của bạn bằng camera trước của iPhone 6 sẽ rõ nét hơn bao giờ hết nhờ khẩu độ f/2.2 và khả năng thu nhiều ánh sáng hơn, cùng tính năng nhận diện khuôn mặt của camera trước. Ngoài ra, camera trước của máy sở hữu thêm tính năng mới đó là chụp ảnh nhanh với 10 bức ảnh/giây. Nhờ đó mà bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được bức ảnh ưng ý nhất.


Như vậy, có thể thấy rằng với những ưu điểm nổi trội của mình chắc hẳn iPhone 6 sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của các smatphone cùng phân khúc khác.
 

webvangnet

Senior Member
Túi nhựa HD giá cạnh tranh Bắc Ninh




- Trong suốt, hơi có ánh mờ, có bề mặt bóng, mềm dẻo.
- Chống thấm nước và hơi nước tốt.














Túi nhựa PE là gì?




1. Túi nhựa PE (Polyethylene) có đặc tính như sau:




Hay được xuyên lỗ thay cho quai cầm, mềm dẻo mà vẫn đạt được độ cứng, đứng túi khi sử dụng.




2. Túi PP (Polypropylen) có đặc tính sau:









- Trong suốt, độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn cao, nét in rõ.
- Khá cứng vững, không mềm dẻo như túi PE.
- Không thể bị kéo giãn.
- Dễ dàng bị xé rách khi có một vết cắt hoặc một vết thủng nhỏ.




3. Túi HDPE có đặc điểm sau:









- Mờ, giòn và cứng.
- Cầm có cảm giấy đầy đặn, cọ 2 bên thành túi phát ra tiếng sột soạt.




Khả năng sản xuất túi nhựa PE




- Trực tiếp sản xuất và kinh doanh Túi PE nên chúng tôi đảm bảo được nguồn hàng tới Quý khách.
- Đáp ứng được các đơn hàng số lượng lớn với giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.




Công ty CP giải pháp quốc tế Thăng Long tự hào là nhà cung cấp các giải pháp đóng gói đứng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và kinh doanh túi pe - băng dính - dây đai nhựa pp - hạt chống ẩm - màng pe - tem nhãn mác - túi nhựa -túi chống tĩnh điện - màng khí xốp khí với quy trình sản xuất an toàn vệ sinh môi trường. Với phương châm "Uy tín - Chuyên nghiệp - Nhanh chóng", và luôn luôn đặt lợi ích của Quý khách hàng là cao nhất, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối với các sản phẩm do Thăng Long phân phối.









Với mô hình nhà máy sản xuất hiện đại, quá trình sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm của Thăng Long luôn đạt tiêu chí chất lượng, đảm bảo đáp ứng đủ nhanh chóng các đơn hàng lớn của quý khách. Chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp (Vendor) cho các nhà máy lớn tại Việt Nam như SamSung (Bắc Ninh), LG (Hải Phòng), KMW (KCN Đồng Văn - Hà Nam), Canon (KCN Thăng Long - Hà Nội)... và các khách hàng thân thiết khác.




Túi nhựa mua ở đâu?




Nếu Quý khách hướng dẫn thêm về Túi nhựa giá rẻ xin vui lòng vào http://thanglongpro.vn để được tư vấn tốt nhất!




ThangLongPro.vn luôn luôn mong nhận được cộng tác cùng Quý khách với tiêu chí: Sản phẩm tốt nhất, Dịch vụ chuyên nghiệp nhất, Quyền lợi khách hàng cao nhất!




Rất mong được làm việc cùng Quý khách!
 
Top