Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm du học Anh từ những người đi trước

anhlamgame

Senior Member
Sang 1 đất nước hoàn toàn mới, các sinh viên du học Anh sẽ không giảm thiểu khỏi những bỡ ngỡ, lo âu, khó khăn. Hãy lắng tai một đôi chia sẻ dưới đây để học hỏi thêm kinh nghiệm trong khoảng những người đi trước Các bạn nhé.

kinh-nghiem-du-hoc-anh-tu-nhung-nguoi-di-truoc.jpg


Trước khi chuyển tới Vương quốc Anh, hãy liên lạc với các người đã từng sống để hỏi thông tin rẻ nhất về những giấy tờ, cuộc sống đại học hay giá bán sinh hoạt. Họ là các người giải đáp cho bạn lúc du học Anh các điều mà bạn ko bao giờ tìm thấy được trong những tài liệu hướng dẫn. Văn phòng hướng dẫn của trường mang thể cho bạn một đôi cái tên hay gợi ý để bạn liên hệ trước, nhưng mình nghĩ Cả nhà càng chủ động càng tốt.

Mỗi người với một kinh nghiệm riêng, nhưng bạn hay thu gom nhiều ý kiến và so sánh sự khác nhau giữa mọi người về 1 vấn đề. cố nhiên, ngay cả lúc các quan niệm khác nhau phổ quát quá, sao bạn ko nghĩ Đó là điều thú vị nhỉ. Đây chính là một ý tưởng tuyệt vời cho việc học tập ở tại Anh cũng như Phân tích những điều mới mẻ mỗi ngày. Hãy Tìm hiểu rộng rãi trường đại học du học Anh nhất có thể và Báo cáo không chỉ một trường, cho dù khóa học anh văn giao tiếp chậm tiến độ sở hữu thích hợp sở hữu bạn và nằm ở nơi bạn muốn sống. Hãy học hỏi kinh nghiệm, chậm tiến độ là 1 trong những điều tiên quyết.

Lời khuyên của tôi là hãy chuẩn bị mọi thứ, đặc thù là tài chính, tiết kiệm một số tiền để trang trải những thứ bạn cần. nếu như bạn học trong thành phố, tìm 1 căn hộ thấp hoặc kí túc xá xa trung tâm một chút, nó sẽ rẻ hơn và cũng là điều kiện để bạn gần gũi có đột nhiên xinh đẹp của nước Anh hơn. nếu bạn muốn có cuộc xiêu bạt ở thành phố to, ngập tràn năng lượng và được gặp gỡ mọi người trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu, nếu bạn thấy đủ quả cảm để sở hữu một bước tiến lớn trong cuộc sống và để lại bạn bè và gia đình phía sau cho một thời gian, thì cuộc hành trình này sẽ mang lại cho bạn toàn bộ điều.

phần nhiều những trường đại du học ở Anh sẽ cho bạn rộng rãi chọn lọc khác nhau, từ khu học xá tới căn hộ cá nhân. quan trọng là hãy nhớ mình sở hữu bạn nhiêu tiền và muốn dành đầu tiên các thứ gì trước. thí dụ, thay vì có một phòng tập gym hay bãi đỗ xe, thì phòng của bạn nên sở hữu kết nối internet, bàn ghế để học, một cái giường cứng cáp, và nó phương pháp ko quá xa trường mà bạn theo học. 1 căn hộ trong khu học xá sẽ bao gồm mọi phí nhà cung cấp, nhưng bạn cũng mang thể với sự lựa chọn tốt hơn ví như sẵn sàng thuê 1 phòng ngủ trong một ngôi nhà to sở hữu rộng rãi đứa ở.

Ý tưởng để bước vào một quá trình mới trong cuộc sống ở Anh có vẻ như hơi chán nản. tuy nhiên, tôi đảm bảo mang Anh chị em rằng đi du học sẽ là những kinh nghiệm đáng giá. Nhớ nhà là 1 cạnh tranh to trong năm trước hết, nhưng rồi dần dần bạn sẽ vượt qua. Hằng năm mang gần như sinh viên đi du học tại Anh đứng đầu về số lượng.

Ở Anh, du học trò dễ dàng di chuyển từ thị thành này sang đô thị khác hay đi du hý qua những công cụ liên lạc công cộng. đa dạng tương trợ đặc thù như học bổng du học cho cùng đa chức năng khác trong trường học cũng là điều thu hút những học sinh.
 
Top