Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bắt đầu ra mắt dự án Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng

bathi90dn1

Junior Member
[h=2]Tổng quan dự án Ánh Dương[/h]Dự án Tổ hợp Soleil ánh dương Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí vàng của thành phố Đà Nẵng – nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Căn hộ Đà Nẵng Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng được triển khai xây dựng trên diện tích 21.800 m2 với vị trí đắc địa nằm trên giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp và tuyến đường ven biển Hoàng Sa – Trường Sa.
Đặc biệt, Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng cách bãi biển Mỹ Khê một trong sáu bãi biển vô cùng quyến rũ, mặt tiền của Dự án là Công viên Biển Đông với không gian rộng lớn, yên bình – nơi tổ chức những sự kiện quan trọng của thành phố.
Không chỉ nằm trên các tuyến đường quan trọng và thơ mộng của Đà Nẵng, Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng còn có cho riêng mình chiều rộng và mặt tiền ven biển tạo nên sức hấp dẫn lớn với khách du lịch cũng như các nhà đầu tư.
Phát biểu tại buổi ra mắt, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết, thành phố sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho dự án đảm bảo tiến độ.
Trong tương lai, khi Dự án hoàn thành nơi đây sẽ trở thành một khu du lịch sầm uất, với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của người cư dân.
“ Đẳng cấp Thế giới hội tụ” là cụm từ thể hiện rõ nhất tâm huyết của Chủ đầu tư khi lựa chọn người bạn đồng hành uy tín, tin cậy để mang đến chất lượng tốt nhất cho cư dân của mình.
[h=2]Tin ích d án Ánh Dương[/h]Đà Nng là thành phố có vị trí chiến lược và hệ thống cơ sở hạ tầng tốt:
– Là thành phố cửa ngõ của hành lang kinh tế Đông – Tây với hệ thống đường cao tốc 1.450 km nối liền 4 quốc gia Lào, Thái Lan, Myanmar và Vit Nam.
– Đươc quy hoạch là thành phố trung tâm kinh tế – xã hội của miền trung Việt Nam.
– Nhiều dự án đầu tư mới về cơ sở hạ tầng đã được thành phố tiến hành nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong khu vực.
– Thiết lập nhiều chuyến bay thẳng đến các thành phố trên thế giới.
[h=2]V d án Khu t hp Ánh Dương[/h]– Dự án là khu tổ hợp, bao gồm khách sạn, ConDoTel SOLEIL ĐÀ NẴNG và chung cư đảm bảo tiêu chuẩn hiện đại, thượng lưu , đẳng cấp với khu thương mại tiện nghi
– (1 tòa khách sạn 5 sao: 47 tầng; 3 tòa Condotel Ánh Dương Đà Nẵng : trong đó 2 tòa 58 tầng và 1 tòa 47 tầng)
– Dự án đầu tiên: tòa Condotel 47 tầng đầy đủ nội thất sang trọng, hiện đại
– Thời gian dự án: 24 tháng
PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN: 0901030567
 
Top