Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thay màn hình iphone 6 giá bao nhiêu tiền 2016 ?

fseoplus166

Senior Member
Địa chỉ thay màn hình iPhone 6 chính hãng uy tín, giá rẻ
Nhiều khách hàng phân vân với việc phải thay màn hình iPhone 6 hay thay cáp home iPhone 6 ở đâu để uy tín và có mức giá phù hợp nhất.


Thực ra tâm trạng đắn đo lựa chọn địa chỉ uy tín để thay màn hình iPhone 6 là điều dễ hiểu. Bởi tuy hiện nay có rất nhiều các trung tâm, dịch vụ sửa chữa iPhone xuất hiện nhưng không phải tất cả các địa chỉ này đều đáng tin.


Bệnh viện điện thoại là một trung tâm đã có thâm niên hoạt động, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, bởi vậy khi đến đây, bất cứ lỗi hỏng hóc nào trên iPhone 6 cũng đều được sửa chữa, khắc phục toàn diện


1. Giá thay màn hình iPhone 6 là bao nhiêu?

3175_img1.jpg



Dịch vụ thay màn hình điện thoại


Tại Bệnh viện điện thoại giá thay màn hình iPhone luôn được cam kết là sẽ có mức giá tốt nhất. Màn hình iPhone 6 chính hãng sẽ được thay ở đây cùng với giá 2.300.000 VNĐ. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng sản phẩm, linh kiện chính hãng.


Việc thay mới màn hình iPhone 6 sẽ mất từ 30 đến 60 phút. Thời gian này không quá dài, đảm bảo bạn vẫn có thể đợi và lấy máy ngay lập tức. Bạn có thể trực tiếp quan sát đội ngũ kỹ thuật thực hiện thao tác thay mới màn hình cho iPhone 6.


Ngoài việc thay màn hình cho iPhone 6, tại đây chúng tôi cũng nhận thay màn hình cho các dòng iPhone khác như là 4/4s/5/6/6 plus và cả màn hình của dòng máy tính bảng iPad hay Macbook.


2. Lời cam kết chất lượng của Bệnh viện điện thoại

3175_img2.jpg



Thay màn hình iPhone chính hãng, uy tín


- Trung tâm thay vỏ iPhone 6 Bệnh viện điện thoại cam kết với khách hàng sẽ thay màn hình chính hãng của Apple và khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được bảo hành trong vòng 1 tháng kể từ ngày được thay.


Chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng phục vụ vậy nên khi gặp bất cứ khó khăn nào trong việc sử dụng sản phẩm, bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn, kỹ thuật. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hài lòng tốt nhất.


3. Hướng dẫn test màn hình iPhone 6
Có nhiều cách để có thể kiểm tra màn hình, bạn có thể tự kiểm tra màn hình iPhone 6 xem có phải hàng chính hãng, kiểm tra xem cảm ứng có bị lỗi và cả kiểm tra điểm chết nằm trên màn hình.


+ Kiểm tra màn hình chính hãng hay không: Màn hình iPhone 6 có khả năng tụ nước, nếu như là màn hình không chính hãng thì chắc chắn sẽ không có khả năng này được.




3175_img3.png



Cách kiểm tra màn hình chính hãng nhanh nhất


+ Kiểm tra cảm ứng có nhạy hay không bằng cách di chuyển một icon bất kỳ khắp mọi nơi ở trên màn hình iPhone 6, nếu như icon bị rớt ra thì đó có thể là nơi đó màn hình đã bị lỗi.


+ Kiểm tra điểm chết trên màn hình iPhone 6 bằng cách mở máy ảnh lên, sau đó che điểm mắt của camera lại nhanh, nếu như nhìn thấy trên màn hình iPhone 6 có những điểm có màu đỏ, màu xanh hay là trắng thì đó sẽ là những điểm chết.


Hãy yên tâm rằng khi sử dụng các dịch vụ mà Bệnh viện điện thoại cung cấp, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


Xem thêm: Cách khắc phục lỗi màn hình iPhone 6 bị hở sáng.
 
Top