Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn tặng quà cho sếp

phamquangvinh

Junior Member
Rất có thể trong chúng ta, cũng có đôi lần tặng quà cho các người thân thương, bè bạn tuy vậy không phải ai cũng biết cách tặng cho sếp. chính vì vậy, một vài tư vấn kinh nghiệm cách chọn quà biếu sếp đôi khi cũng rất cần thiết cho tất cả mọi người.


Để giúp đỡ bạn cũng như mọi người rất có thể giải quyết các lo lắng khi mong rằng tặng quà cho sếp, cấp trên của mình, bài viết về kinh nghiệm cách chọn quà biếu sếp sẽ đưa ra các gợi ý mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng dễ dàng.


- Cơ sở sản xuất móc khóa mica giá rẻ ở Hà Nội
- Cơ sở sản xuất móc khóa khui bia giá rẻ ở Hà Nội
- Công ty quà tặng chất lượng tại Hà Nội


Tặng sếp những món quà cá nhân độc đáo


Bieu_trung_de_ban_04-350x280.png



Chúng ta rất có thể tìm được rất nhiều món quà tặng ở những cửa hàng thời trang nếu mà muốn giúp đỡ sếp chăm chút hiệu quả hơn cho hình ảnh cá nhân. Chúng ta rất có thể tìm được rất nhiều vật dụng nhỏ bé, hoặc quà tặng phong thuỷ khác tại những cửa hàng chuyên dụng giả dụ đang mong muốn hỗ trợ sếp hiệu quả hơn trong những hoạt động hàng ngày.


Dù thế, rất có thể món quà của bạn sẽ đụng hàng với các ý tưởng tặng quà của các đồng nghiệp khác. Hoặc, chúng chẳng có gì thật sự nổi bật hay ấn tượng để sếp dễ dàng nhớ đến khi sử dụng hay nhìn thây và biết đó là món quà của ai, chúng có gì đặc biệt để thích thú khi sử dụng.


Đừng quên lời đề tặng


Món quà kèm theo tấm thiệp hay lời nhắn gửi sẽ hỗ trợ người nhận hiểu được thiện chí của bạn. Món quà cùng các lời cám ơn chân thành trong tấm thiệp kèm theo món quà chắc chắn sẽ tạo ra một ấn tượng cao để tạo dựng mối quan hệ lâu dài.


Cách tặng quà sếp hiệu quả nhất là tặng trực tiếp tục, trao tay.


Chọn một thời điểm nào đó thích hợp và ít người: Địa điểm lý tưởng đó là tại một quán nước hoặc ở một địa điểm sếp chơi thể thao hay tại nhà sếp… Tuyệt đối không tặng quà sếp chỗ đông người ở cơ quan, khiến sếp ngại với các nhân viên khác.


qua-tang-khach-hang.jpg



Phong thái tặng trang tôn trọng và lịch sự, tỏ rõ tấm thịnh tình của bạn. Giả dụ sếp nói "thông cảm tôi không tặng quà" nếu mà đó là thông điệp dĩ nhiên của sếp, hoặc cương quyết hơn: "Cấm tặng quà" thì hiệu quả nhất là bạn nên bỏ ngay ý định này đi. Sếp của bạn là một người rất nguyên tắc, không thích quai đeo dưa mấy chuyện tình cảm "vớ vẩn" để rồi sau này phải mang tiếng là người thích nhận hối lộ, lợi dụng chức tước "kiếm chác" từ nhân viên. Nếu giữa sếp và bạn đã có mối quan hệ thân quen, sao không thử biết đâu được lại có thể "lách luật" được, rồi lựa ý sếp để làm.


Chọn quà thời buổi này, nên tặng một món quà có giá trị được sử dụng và có ý nghĩa.


Món quà đó đừng mang tính vật chất quá (như một đồ vật bằng vàng, phong bì,…) mà nên thiên về sở thích của sếp. Chẳng bạn, giả dụ sếp thích thể thao, bạn có thể tặng sếp một cây vợt tennis hoặc một khoá học chơi golf. giả dụ sếp thường quan tâm đến phong thuỷ, tới vận may hay tặng sếp những sản phẩm liên quan tới phong thuỷ, nâng tầm người nhận. phải cần cân nhắc kỹ, đừng tặng các món quà người ta không thể sử dụng, điều đó dễ gây bực mình cho người nhận quà.


Giá trị quà tặng sếp.


Mặc dầu bạn tặng quà để phân bua lòng biết ơn hay chỉ để tạo thiện cảm thì cũng chính vì thế đặc biệt quan tâm đến giá trị món quà. Không cần một món quà quá đắt song quà phải cần sang trọng để xứng với tầm của sếp. Một món quà quá đơn giản thường thể hiện sự cẩu thả, thiếu tôn trọng của người tặng. Bên cạnh giá trị vật chất, phải cần cẩn thận đến giá trị tinh thần của món quà. Hãy tặng một thứ để sếp thường xuyên được sử dụng tới, nhờ đó, sếp sẽ cảm thấy sự có mặt của bạn ở bên.


Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn món quà gì tặng sếp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Công ty quà tặng EPVINA để được tư vấn chọn quà.


Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA
Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320
Website: quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
 
Top