Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sport1 chuyên máy chạy bộ cơ chính hãng

Nguyen Duc Trung

Junior Member
máy tập chạy bộ cơ chính hãng là một trong những mặt hàng có số lượng bán chạy nhất tháng 3/2016 ở siêu thị bán hàng thể thao Sport1 ở Hà Nội . Hệ thống Sport1 có quy mô trên của cả nước với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực phân phối các thiết bị, dụng cụ thể thao chúng tôi cam kết mang những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng.
[h=2][/h]máy tập chạy bộ cơ – sản phẩm máy tập trong nhà tiện lợi.
máy chạy bộ cơ được hiểu Đơn giản là một máy tập cho phép người dùng tập thể dục ở chỗ với những hình thức khác nhau như đi bộ hoặc chạy bộ. Có hai loại máy tập thể dục chạy bộ là máy tập thể dục chạy bộ cơ và máy tập thể dục chạy bộ điện. máy tập chạy bộ cơ sử dụng lực của chân người để đẩy băng tải phía dưới chạy đồng thời chân người phải chạy song song cùng băng tải tạo ra một dây chuyền kép hay nói theo cách hiểu Đơn giản là nguyên lý hoạt động của máy tập chạy bộ cơ là dựa trên sự tác động về cơ học của con người.
db2019817_zps27f8seo6.jpg

Ngoài thị trường Hiện tại các cửa tiệm bày bán các loại máy tập chạy mọc nên như nấm và vấn đề đi tìm được cửa hàng bán hàng chẩn chất lượng nhờ đó mà cũng gặp khá nhiều khó khăn. Bạn có nhu cầu về máy chạy bộ cơ Nhưng lại đang phân vân chưa phân biệt nên chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng đảm bảo để mua. ở Sport1 chúng tôi có đầy đủ các loại máy tập cơ với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng mục đích người sử dụng, có thể kể đến như ……(gắn link sản phẩm)
Theo ý kiến đánh giá của rất nhiều người sử dụng thì máy tập chạy bộ cơ khá tiện lợi với kiểu thiết kế bé gọn, có thể gập lại nhờ vậy mà thích hợp với cả những hộ gia đình có diện tích hạn chế, phần cấu tạo máy có bánh xe nên dễ dàng trong chuyện di chuyển. Sau một thời gian sử dụng có thể thấy rõ hiệu quả mà máy tập thể dục chạy bộ cơ này mang lại như giảm được các hội chứng chuyển hóa, cải thiện mạch máu, giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm do chạy bộ và đặc biệt giảm stress, tăng cường các nội tiết rất tích cực. vấn đề sử dụng máy tập thể dục chạy bộ cơ thường xuyên đối với những người có triệu chứng thiếu máu não có tác dụng rất hiệu quả cho việc cải thiện tính năng của não, góp phần cải thiện và lưu thông máu lên não và kích thích hình thành những tế bào mới. Đối với những chị em làm vấn đề văn phòng ít vận động thì máy chạy bộ cơ là vị cứu tinh để lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc sau một thời gian sử dụng. Trung bình mỗi ngày 30 phút luyện tập kết hợp chế độ ăn uống khoa học, người tập có thể sẽ giảm được 5cm vòng eo trong 1 tuần. Vừa rồi là con số đáng ngạc nhiên về hiệu quả mà máy tập chạy bộ cơ mang lại cho bạn.
[h=3]Những yếu tố cần thiết khi chọn Sport1 để mua máy tập chạy bộ cơ cải thiện sức khỏe gia đình bạn.[/h]
db2019919_zpsm1biwitb.jpg

1. Chất lượng hàng hóa
việc mua một chiếc máy tập chạy bộ cơ chắc hẳn cũng khiến bạn phải đau đầu tìm kiếm về địa chỉ và giá cả sản phẩm. ở Sport1 chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy chạy bộ và các mặt hàng thể thao liên quan như giày , áo, kính hay thậm chí là các đồ dùng phụ kiện thể thao đa dạng. Sport1 luôn cam kết với khách hàng tiêu chí số 1 về chất lượng sản phẩm phục vụ, chúng tôi cam đoan hàng chuẩn hãng, nguyên tem mác và xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không cung cấp những mặt hàng kém chất lượng.
2. Khẩu hiệu “sài đồ hiệu, giá bình dân”
Gạt cởi khái niệm tiền nào của nấy, Sport1 sẽ khiến bạn phải bất ngờ về giá cả vô cùng hấp dẫn mà chất lượng thì khỏi phải bàn. hội tụ các loại máy tập chạy bộ cơ với mức giá chắc chắn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa và muốn mua ngay lập tức .
3. Không gian sang trọng và phục vụ hết lòng.
Bước chân vào địa chỉ cửa hàng bạn sẽ phải giật mình nghĩ rằng liệu mình có đang đi nhầm vào thiên đường mua sắm đồ thể thao hay nào đó hay không. tại Sport1 có hàng ngàn sản phẩm dành cho dân thể thao mà bạn tha hồ được lựa chọn chứ không riêng gì máy tập thể dục chạy bộ cơ cả. Thái độ phục vụ tận tình của nhân viên tại Sport chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quay lại đây vào những lần sau.
4. Chế độ bảo hành và khuyến mãi cực tốt.
Sport1 cam kết bảo hành 12 tháng đối với bất kỳ sản phẩm máy tập chạy bộ cơ nào tại địa chỉ cửa hàng . Bên cạnh đó chúng tôi còn áp dụng chương trình khuyến mại đến 20% cho khách hàng trong những dịp lễ, tết lớn . Mời quý khách hàng đến địa chỉ cửa tiệm Sport1 gần nhất để được tư vấn.
Ngoài sản phẩm máy chạy bộ cơ chúng tôi còn có rất nhiều những dòng sản phẩm khác như máy chạy bộ điện, phụ kiện bóng đá, đồ bơi, tennis… mời các bạn ghé qua xem thử.
Hotline: 0969.65.13.13 ( Miền Bắc)
0903.62.44.66 ( Miền Nam)
HỆ THỐNG địa chỉ shop SPORT1 BÁN MÁY TẬP CHÍNH HÃNG TRÊN toàn quốc
Sport1 - 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
Sport1 – 360 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Sport1 – Big C, Savico, Long Biên, Hà Nội
Sport1 – TTTM The Garden,Mỹ Đình, Hà Nội
Sport1 – 63 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TPHCM
Sport1 – 273 -275 Hai Bà Trưng, Q3, TPHCM
 
Top