Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều du khách cần thử khi đến du lịch tại Thái Lan

creative

Senior Member
Những điều khách du lịch bắt buộc thử lúc tới du lịch tại Thái Lan
Sống ở Thái Lan khoảng 20 năm nay, Paul Gray đang viết cho trang tư vấn tour du lịch lừng danh Roughguides. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch thái lan mà Paul muốn giới thiệu cho độc giả.

Thử massage truyền thống ở Bangkok

một địa điểm lừng danh với loại hình massage truyền thống lâu đời ở Bangkok là ngôi đền Phật giáo Wat Pho. những thợ massage lành nghề sẽ luôn sẵn lòng chuyên dụng cho du khách. Mỗi lượt massage kéo dài khoảng 2 giờ bao gồm cả thời gian đứng xếp hàng chờ.

nha-bao-anh-gioi-thieu-meo-du-lich-thai-lan-ivivu-1.jpg

1 góc ngôi đền Wat Pho.

Xem biểu diễn kịch Khon

trường hợp xem một buổi trình diễn Khon – mẫu hình kịch truyền thống của người Thái, hãy ngồi xuống và tự mình cảm nhận. Âm nhạc huyễn hoặc, những bộ y phục cầu kỳ đẹp mắt và phổ biến nét, điệu thanh thoát của môn nghệ thuật kịch đỉnh cao nhất Thái Lan đều siêu đặc biệt.

Đi thuyền

những con thuyền là một phần quan yếu của đời sống trên đảo ở Thái Lan. du khách chẳng thể tới các đảo nhỏ trường hợp thiếu đi mẫu phương tiện này, ví dụ như trải nghiệm khám phá vòng vèo ko Tao.

Tự tìm hiểm và tham gia 1 lễ hội

bạn hãy thử tham dự vào lễ hội Yasothon’s Rocket để trải nghiệm những điều rồ dại và cả các cuộc chè chén say sưa. khách tham quan cũng có thể chọn lọc cho mình các tour đi thái thích hợp để hòa mình vào sắc đẹp màu tinh quái của những y phục biểu diễn trong ở những buổi diễu hành tại Phi Ta Khon, Dan Sai.

Trải nghiệm ẩm thực

Sự ngon miệng của các bạn luôn có thể tậu thấy ở Thái Lan, nơi cực kỳ nhiều với những món ăn như cá trê chiên xù ăn kèm salad xoài, ca ri giết thịt bò hay xôi xoài sữa dừa…

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vài kinh nghiệm có ích lúc thuê xe gia đình
khách tham quan phải chuẩn bị gì khi mướn xe gia đình? khách tham quan phải chọn chỗ cho thuê xe ở đâu? hành khách cần cho nhà chế tạo nào để tiện tặn chi phí mà vẫn an toàn trong suốt giai đoạn tiêu dùng xe? Bài viết này sẽ giúp du khách giải quyết những thắt mắc trên nhé!

tuyển lựa nhà cung cấp là 1 trong những điều quan yếu nhất lúc thuê xe gia đình. một nhà phân phối có uy tín, lâu năm, chuyên nghiệp là điều mà bạn phải tậu. Để tậu được 1 nhà cung cấp có uy tín các bạn cần mua hiểu kỹ những thông báo trên website. các địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê xe gia đình sẽ cực kỳ chu đáo trong việc trình bày những thông báo trên website để người mua dễ dàng tìm hiểu thông tin và chọn lựa. Với các nơi sản xuất uy tín khách du lịch sẽ được sản xuất hình ảnh thật của những chiếc xe, thông báo xe, những dịch vụ đi kèm… bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm ý kiến của các bạn từ các comment, phản hồi từ người dùng đã dùng dịch vụ nơi đây.

thuexedulich1.jpg


Tham khảo thêm những thông tin từ người quen đã từng dùng dịch vụ cho thuê xe gia đình, để từ đấy có thêm kinh nghiệm trong việc sắm xe và sắm nhà cung ứng uy tín, chất lượng. Điều không thể bỏ qua đấy chính là giá mướn xe gia đình, sẽ có số đông giá được đưa ra khác nhau từ các nhà cung cấp khác nhau. bạn cũng bắt buộc nhớ “tiền nào của nấy”, sẽ có những dịch vụ cho mượn xe gia đình với giá siêu tốt nhưng chất lượng và dịch vụ mượn xe lại ko được như mong muốn.
 
Top