Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giảm giá 5-30% khi mua các sản phẩm nội thất

probook1859

Junior Member
Để tỏ lòng tri ân quý khách hàng đã chọn sản phẩm Nội thất Vinh Mỹ trong nhiều năm qua, Vinh Mỹ đưa ra chương trình khuyến mãi từ 5-30% cho khách hàng mua sắm tại các showroom của Vinh Mỹ trong dịp hè 2011.

Giá bộ tủ bếp sandy 64.000.000 nvđ nay chỉ còn 44.800.000 vnđ
tu-bep-Sandy.jpg

Giá bộ Sofa NK 8031 62.900.000vnđ nay chỉ còn 50.320.000 vnđ
Sofa.jpg

Giá bộ bàn phấn Romance 4.900.000 vnđ nay chỉ còn 4.165.000 vnđ
ban-phan-romance.jpg

Xem chương trình khuyến mãi tủ bếp.
Xem chương trình khuyến mãi nội thất phòng khách.
Xem chương trình khuyến mãi nội thất phòng ngủ.

Xem tất cả chương trình khuyến mãi tại Vinh Mỹ.


Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều 100% gỗ tốt, không pha gỗ tạp, kiểu dáng đẹp, được làm từ những thợ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Sản phẩm được sơn trang trí bảo quản bằng sơn PU (sơn Đài Loan chính hãng) tăng tuổi thọ và giữ nguyên vân tự nhiên của gỗ. Chúng tôi bảo hành dài hạn, bảo hành trên 10 năm cho tất cả sản phẩm gỗ và 5 năm cho phần sơn PU, bảo trì vĩnh viễn, phục vụ tận nơi, chu đáo, tận tình.

Nội thất Vinh Mỹ với đội ngũ kiến trúc sư, tư vấn thiết kế năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi hy vọng được cùng hợp tác với Quý Khách hàng để mang đến những sản phẩm, không gian sống thật sự hoàn hảo.


Nội thất Vinh Mỹ chuyên:
Dịch vụ Tư vấn, thiết kế, cung cấp, bán sẵn nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, phòng bếp và phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, phòng trẻ con tại chung cư, biệt thự, hộ gia đình.
Dịch vụ Tư vấn, thiết kế, cung cấp, bán sẵn nội thất. Nhà hàng, quán bar- cafe, văn phòng công ty, khách sạn,....


Các sản phẩm nội thất: Sofa nhập khẩu; Sofa đồ gỗ, Kệ tivi, Giá sách - Kệ trang trí, Giường ngủ, Tủ áo cánh mở - trượt, tủ bếp, Bàn ăn - Ghế ăn, Đồ trang trí: hoa, bình lọ,...


Với phong cách thiết kế đơn giản, thông minh, phù hợp với nhu cầu mới của cuộc sống hiện đại. Sản phẩm nội thất của Nội thất Vinh Mỹ được phân phối trực tiếp đến tận tay khách hàng tại showroom 79B Lý Thường Kiệt, P 8, Q Tân Bình, Tp.HCM. Tại đây đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cách thiết kế nội thất, trang trí nội thất không chỉ cho nhà ở gia đình, văn phòng mà còn ở các công ty vừa và nhỏ.


Xem ngay các dịch vụ, sản phẩm nội thất tại: vinhmy.com


vinhmy.com là website chính thức của Nội thất Vinh Mỹ. Tại đây quý khách có thể lựa chọn hàng trăm mẫu sản phẩm noi that thường xuyên được update, hình ảnh, kích thước và giá trị sản phẩm được hiển thị rõ ràng cho quý khách tham khảo. Chỉ cần click vào sản phẩm ưng ý điền đầy đủ thông tin cá nhân của khách hàng,trong vòng 24h bộ phận kinh doanh sẽ liên lạc trực tiếp với Quý Khách hàng, và chỉ 20- 30 ngày sau toàn bộ số đồ sản phẩm nội thất sẽ được đưa đến tận tay Quý khách.



Chủ đề cùng người gửi: may xuc, may xuc dao, may xuc lat, may rai tham, xe cau, may khoan coc nhoi, may khoan da, may khoan ham, bua khoan
 
Top