Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nét “mộc” trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ 45m2 đẹp hoàn hảo

tdhome

Junior Member
Không gian sống ngày càng bị thu hẹp do quá trình đô thị hóa hiện nay, mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình

Không gian sống ngày càng bị thu hẹp do quá trình đô thị hóa hiện nay, mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có điều kiện bình tường. Căn hộ nội thất chung cư nhỏ đẹp được rất nhiều người lựa chọn, để có một không gian sang trọng, hiện đại, hài hòa thẩm mỹ với diện tích khiêm tốn lại là một vấn đề không hề đơn giản, đòi hỏi gia chủ phải có cái nhìn tinh tế và cần đến sự hỗ trợ của các kiến trúc sư thiết kế am hiểu chuyên sâu ngành nội thất.

Bày trí không gian noi that chung cu nho dep không những tạo ra nét hài hòa trong trang trí nội thất mà còn tạo được sự tinh tế trong các món đồ với công năng sử dụng tối ưu của gia chủ. Cùng tham khảo các mẫu thiết kế mà TDHome tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 45m2 dưới đây nhé.

noi-that-chung-cu-nho.jpg


Phòng khách trang nhã với tone màu sáng

Phòng khách cần sự tươi sáng mát mẻ với không gian thoáng đãng, do đó sử dụng sơn màu trắng tạo vẻ sang trọng, tiện nghi cho không gian, sàn nhà, bộ sofa và khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng mang lại nét tươi mới cho căn phòng. Không gian tiếp khách thật nhỏ gọn và xinh xắn, xua tan đi cảm giác chật chội, bí bách và khó chịu bởi hạn chế về mặt diện tích. Không gian xanh trong cách thiết kế những chậu cây cảnh xanh tươi tạo thêm màu sắc mới mẻ cho không gian sống của bạn.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-45m2.jpg


Phòng bếp nối liền nhằm tiết kiệm diện tích

Phân chia giữa bếp và phòng khách bằng vách ngăn lửng với mau thiet ke noi that chung cu nho hiện đại, có tác dụng phân chia 2 khu vực liền kề mà vẫn đảm bảo được nét thống nhất, hài hòa tạo một không gian sang trọng, thoáng mát, rộng rãi. Phần vách ngăn là một tấm đá granite cao cấp vừa sử dụng để lưu trữ đồ, vừa là chiếc bàn ăn tiện lợi với những chiếc ghế nhỏ cao xung quanh. Diện tích phòng bếp nhỏ nhưng xinh xắn, gọn gang cùng hệ thống tủ bếp hiện đại với bếp ga âm tiện nghi. Những món đồ nội thất cao cấp tiện ích đạt chuẩn quốc tế làm nên một thiết kế nội thất căn hộ chung cư 45m2 với không gian lịch lãm, cá tính đầy lôi cuốn.

phong-ngu-chung-cu-nho.jpg


Phòng ngủ sang trọng, hiện đại

Phòng ngủ với những đồ vật trang trí họa tiết trắng đen không chỉ giúp căn phòng bớt đơn điệu về màu sắc mà còn tạo được liên kết giữa các không gian với nhau. Với tone màu trắng chủ đạo, màu gỗ khiến căn phòng ngủ trở nên đầm ấm, thân thuộc. Không chỉ sở hữu cửa sổ mộng mơ, phòng ngủ với ban công nhỏ hướng tầm nhìn tuyệt đẹp ra ngoài thiên nhiên là một không gian lý tưởng được gia chủ rất yêu thích.

Thật tuyệt trong một không gian buổi tối lãng mạn cầm ghế ra ngoài ban công ngắm nhìn cùng trò chuyện, tạo sự gần gũi gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, một nơi khá lý tưởng để chủ nhân có thể ngồi nhâm nhi ly café và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

phong-tam.jpg


Phòng tắm trắng đen lịch lãm

Sử dụng 2 màu trắng đen làm chủ đạo cho thiết kế nội thất chung cư 45m2 , phòng tắm với những mảng màu đan xen nhịp nhàng tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho gia chủ. Nội thất phòng tắm với những thiết bị tiện nghi giúp gia chủ thư giãn tối đa sau những giờ làm mệt mỏi.

Phạm Lan Hương
 
Top