Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải mã giấc mơ thấy chim phượng hoàng

xosomehdc

Member
Phượng hoàng là loài chim tượng trưng cho sự linh thiêng, lòng trung thành và niềm tin bất diệt, Với tín ngưỡng dân gian Việt Nam thì phượng nằm trong 4 con vật quý và tâm linh là Long, Ly, Quy, Phụng. Phượng hoàng được xuất hiện tại Trung quốc cách đây phải 7000 năm, phần lớn được khắc họa trên các miếng ngọc thạch và thêu trên quần áo.


Phượng hoàng có màu sắc sặc sỡ, một màu vàng không chỉ đem đến sự ấm áp, nói đến tâm linh mà còn cho cảm giác may mắn. Không biết màu sắc và biểu tượng của sự hòa bình, cao quý này có đem đến điều may mắn gì trong giấc mơ không? Hãy cùng ket qua XSMB hom qua đi giải mã giấc mơ thấy chim phượng hoàng để có câu trả lời nhé!


giai-ma-giac-mo-thay-chim-phuong-hoang1.jpg

Phượng hoàng lửa tung cánh


Có lẽ bạn chưa biết phượng hoàng là một loài chim bất tử. Nước mắt của phượng hoàng có khả năng sinh hồi và những ca từ khi phượng hoàng cất lên sẽ xoa dịu mọi nỗi đau thương của những kẻ phàm tục trên trần gian này.


Theo dõi kết quả xổ số nhanh nhất tại: Kết quả XSMB ngày hôm nay


Không như những loài chim bình thường khác, khi từ giã trần thế, phượng hoàng tự bốc cháy và thiêu rụi chính mình thành một đống tàn tro. Và từ tàn tro ấy sẽ sinh ra và tạo lên một con chim Phượng Hoàng tuyệt đẹp với bộ lông màu lửa vàng rực và được người đòi ca tụng và gọi tên là Phượng hoàng lửa.


giai-ma-giac-mo-thay-chim-phuong-hoang2.jpg


Con số nào tương ứng với giấc mơ?


Cũng vì lẽ đó mà phượng hoàng là biểu tượng của sự trường tồn, vĩnh cửu, là hình ảnh để ví von với sự kiên cường, bất khuất, không chịu khuất phuc. Khi bạn thấy chim phượng hoàng xuất hiện trong giấc mơ của mình điều đó là may mắn với dự báo có quý nhân phù trợ. Chiêm bao thấy phượng hoàng đậu vào người mình là được thừa kế gia tài kếch xù.


Hãy để ý một chút về những giấc mơ, chỉ một khoảng thời gian thôi, nếu quan tâm thật sự thì những chiêm bao hàng đêm sẽ mang lại may mắn cho chính bạn. Vận may đó nằm ở những con số của giấc mơ. Cũng như những giấc mộng khác, mơ thấy chim phượng hoàng sẽ mang đến tài lộc cho chủ nhân giấc mơ với các cặp số là: 13 – 78 – 98.


Ghé thăm ket qua xo so mien Bac truc tiep nhanh nhat để biết có được nhiều bộ số đẹp hơn nhé!
 
Top