Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những thành phần hợp chất chứa đựng trong thảo dược sâm Ngọc Linh

vnads

Junior Member
Những thành phần hợp chất chứa đựng trong thảo dược sâm Ngọc Linh
Thảo dược sâm Ngọc Linh là loại sâm thứ hai mươi được phát hiện trên thế giới, được tìm ra trên đỉnh núi Ngọc Linh, thuộc địa bàn 2 tỉnh Kon Tum và Quảng Nam vào năm 1973. Tuy vậy, đồng bào dân tộc Xê - đăng sinh sống ở vùng có sâm Ngọc Linh đã dùng loại sâm này để bồi bổ, săn sóc sức khỏe và chữa trị một số căn bệnh từ từ lâu.
Những công trình nghiên cứu khoa học đã cho thấy trong sam ngoc linh kontum có chứa chính yếu các saponin triterpenic, nhưng cũng là một trong các cây sâm có hàm lượng saponin khung pammaran cao nhất (vào khoảng 12-15%) và số lượng saponin lớn nhất khi so với các loài khác trong chi Panax trên thế giới.
IMG_0192.jpg

sam ngoc linh kontum chứa 14 acid béo, mười sáu acid amin (trong đó có tám acidamin không thay thế được), mười tám nguyên tố đa vi lượng. Loại sâm này được đánh giá là loài sâm tốt nhất thế giới, xếp trên cả nhân sâm Triều Tiên, nhân sâm Trung Quốc và sâm Mỹ. Thành phần Saponin là dược chất chính yếu làm nên tác dụng của sâm nên nếu càng có nhiều dược chất này càng có giá trị cao.
Các nghiên cứu đã chứng minh rằng sâm ngọc link kontum http://nguyentrancoop.com/san-pham/sam-ngoc-linh/ có đến 50 saponin và nhiều dược chất mới. Trong khi đó nhân sâm Triều Tiên có ở dạng tươi có khoảng 10 saponin, và ngay cả khi được sấy khô thành hồng sâm thì hàm lượng saponin của nhân sâm Hàn Quốc chỉ gia tăng lên 35.
sam ngoc linh kontum rất dễ bị lầm lẫn với 2 loại sâm có chất lượng thấp hơn trong họ nhân sâm là sâm vũ diệp và tam thất hoang có ở Sapa (Lào Cai). Những nghiên cứu gần đây phân tích các thành phần hoạt tính trong sâm cho thấy, bên cạnh tác dụng bồi dưỡng, sâm Ngọc Linh còn có thêm tính chất quý là tính kháng khuẩn, phòng chống stress.
Dùng sâm ngọc link kontum sẽ giúp nâng cao sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật, phòng ngừa và bổ trợ chữa trị ung thư, chống oxy hóa, chống lão hóa, bảo vệ tế bào gan, cải thiện suy nhược tinh thần, suy nhược sinh lực, phối hợp tốt với thuốc kháng sinh, thuốc chữa bệnh đái tháo đường, giúp kéo dài tuổi thọ…
Với nhiều cách sử dụng sâm Ngọc Linh đa dạng như pha trà uống, ngậm trong miệng, ngâm với rượu, ngâm với mật ong, nấu cháo, tiềm, hấp… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cơ thể khỏe khoắn, tinh thần hư thái, làm việc, học tập hiệu quả hơn, tận hưởng mỗi ngày thêm trọn vẹn.
Để mua được sản phẩm sam ngoc linh kontum thật 100%, đảm bảo chất lượng, quý khách hàng hãy liên lạc với Công ty Nguyễn Trần, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình giúp quý khách chọn lựa được củ sâm thích hợp với sức khỏe và hầu bao của mình nhất để đem đến hiệu quả dùng cực tốt.
 
Top