Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dòng iPad mini 2 sản xuất từ khi nào

fseoplus166

Senior Member
Hiện nay, trên các diễn đàn hay các trang mạng công nghệ đã xuất hiện khá nhiều thắc mắc liên quan đến chiếc iPad Mini 2 như: Chiếc iPad Mini 2 đã phân phối trên thị trường Việt Nam chưa? thời gian tung ra thi trường chiếc thay mặt kính iPhone 6, liệu rằng chất lượng của chiếc ipad mini 2 có được tốt hay không?... Vậy lý do gì hay chất lượng chiếc iPad Mini 2 này như thế nào mà được nhiều người dùng quan tâm như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng iPad Mini 2 sản xuất từ khi nào tại Việt Nam thông qua bài viết dưới đây.


4728_img1.jpg



iPad Mini 2 được ra mắt cùng với phiên bản iPad Air


- Máy tính bảng iPad Mini 2 được chính thức công bố cùng với phiên bản máy tính bảng thay màn hình iPhone 6 vào tháng 10/2013 và tính đến thời điểm này thì chiếc iPad Mini 2 vẫn nắm giữ vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng các dòng sản phẩm thuộc phân khúc dưới 8 inch trên thị trường.


Chiếc iPad Mini 2 với các thiết kế và tính năng nổi bật sau:


- Máy tính bảng iPad Mini 2 đã được đầu tư phần cứng rất mạnh mẽ, sử dụng rất tốt, không phụ sự mong đợi của mọi người tiêu dùng


- Máy tính iPad Mini Retina được thiết kế màn hình hiển thị Retina siêu nét với độ phân giải là 2048×1536 pixel. Điều này, khiến cho chất lượng các hình ảnh trên màn hình hiển thị của chiếc iPad Mini 2 rất sắc nét, rõ ràng đến từng bộ phận chi tiết nhỏ nhất. Vậy chiếc iPad Mini 2 hay máy tính bảng iPad mini 3 có đặc điểm gì mà được nhiều người tiêu dùng mong chờ và quan tâm đến vậy?


4728_img2.jpg



iPad Mini Retina được trang bị màn hình Retina siêu nét


- Máy tính bảng iPad Mini 2 được trang bị một bộ vi xử lý hoạt động chip A7 - 64 bit, là phiên bản mới nhất nên nó giúp cho máy tính bảng có thể tiến hành hoạt động nhanh hơn 4 lần và có tốc độ xử lý các thao tác và chất lượng đồ họa tăng 8 lần khi so với những phiên bản máy tính bảng thay pin iPhone 6 chính hãng đời đầu tiên.


- Trên chiếc iPad Mini 2 người dùng sẽ được trải nghiệm một dòng sản phẩm có thông số vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo với một bộ vi xử lý chip 64 bit và bộ xử lý lõi kép tần số 1.3 GHz , thông số kỹ thuật này gần tương tự chiếc iPad Air tần số 0,1 GHz, dung lượng Ram là 1 GB. iPad Mini 2 có các phiên bản máy có bộ nhớ trong là dung lượng 16 GB, 32 GB, 64 GB và dung lượng 128 GB cho người tiêu dùng có thể tha hồ thoải mái lựa chọn.


- Cấu hình của chiếc iPad Mini 2 còn được người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi sản phẩm này được tích hợp bộ xử lý chip A7, bộ vi xử lý này có khiến cho cảm biến chuyển động M7 rất mạnh mẽ giống như trên iPhone 5S vì vậy cho nên hiệu năng xử lý hoạt động trên chiếc iPad Mini 2 cũng rất mạnh mẽ do vậy máy tính bảng có thể tiến hành hoạt động hiệu quả hơn các thiết bị khác.


4728_img3.jpg



Hiệu năng xử lý trên iPad Mini 2 vô cùng mạnh mẽ


- So với các phiên bản thế hệ máy tính bảng iPad Mini đầu tiên thì sự ra mắt của chiếc iPad Mini 2 cũng chưa thật sự có bước đột phá lớn đáng kể về chiếc camera. Sản phẩmnày có chiếc camera chính ở mặt sau 5 MP (độ phân giải 2592 x 1944 pixels), camera phụ ở mặt trước là 1.2 MP giúp cho người dùng có thể thực hiện hiệu quả các video call.


- Thời lượng pin trên iPad Mini 2 cũng khá ấn tượng khi nó được trang bị một viên pin có dung lượng khá lớn 6471 mAh (23.8W/h), với mức dung lượng này người tiêu dùng có thể dùng máy hơn 10 tiếng đồng hồ hoạt động liên tục.


Ngoài các đặc điểm trên thì trên sản phẩm này có nhiều ứng dụng được tích hợp cho các bạn khám phá và trải nghiệm. Có thể nói chiếc máy tính bảng iPad Mini đã vượt qua các thiết bị Tablet khác trên thị trường di động hiện nay và đứng vị trí hạng nhất trong phân khúc thiết bị 8 inch tại thời điểm này.
 
Top