Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sáp vuốt tóc osis giữ nếp cả ngày

duthu94

Junior Member
Để có được cho mình một mái tóc uốn xoăn đẹp tự nhiên và giữ được lâu thì bạn không thể bỏ qua các sản phẩm tạo kiểu cho tóc như gel tóc, sáp vuốt tóc, cream mềm.

gel-vuot-toc-nam-osis-4-rock-hard-3.jpg


Gel tóc thường được dùng để tạo kiểu xoăn cứng, rất phù hợp với những bạn có mái tóc ngắn với lọn xoăn nhỏ. Gel sẽ giữ cho tóc xoăn được vào nếp và không bị xù, tạo sự liên kết tốt cho tóc. Tuy nhiên, nhược điểm của gel đó là làm cho tóc bị khô và giòn, vì thế sau khi dùng gel bạn nên tránh đội mũ bảo hiểm.

Sáp vuốt tóc thường phù hợp hơn cho các kiểu tóc xoăn nam. Sáp không hề làm tóc bị khô cứng mà nó vẫn tạo cho tóc độ đàn hồi vừa phải. Hơn nữa, vì sáp vẫn giữ được độ ẩm cho tóc nên bạn có thể dễ dàng dùng tay xới lại tóc bất kỳ lúc nào.

Cream mềm phù hợp hơn cho những mái tóc uốn xoăn dài, có lọn xoăn to. Dùng cream mềm để giữ nếp tóc, giữ độ xoăn tự nhiên cho tóc, tạo sự bồng bềnh, mượt mà. Nếu tóc bạn uốn lạnh thì cần thoa cream khi tóc còn hơi ướt, còn ngược lại, nếu bạn uốn nóng thì thêm thoa cream khi tóc đã thực sự khô ráo.
 
Top