Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dùng nấm lim xanh để tác dụng chống lão hóa

dldenhat

Member
Nấm Lim Xanh có hiệu quả ngăn ngừa và hỗ trợ trị một số bệnh nan y như ngăn ngừa bệnh ung thư; có tác dụng thanh lọc, giải độc gan và phục hồi tổn thương gan rất tốt nên được khuyên dùng cho người bệnh gặp vấn đề về gan như nhiễm độc gan, viêm gan siêu vi, gan nhiễm mỡ, xơ gan nhằm giúp những triệu chứng của bệnh giảm dần; có công hiệu cải thiện chức năng chuyển hóa, loại bỏ axit uric trong máu giúp đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh gout, hồi phục cơ thể; giảm huyết áp và giảm mỡ máu bảo vệ sức khỏe tim mạch;… mang đến công dụng tích cực. Thêm vào đó, theo một nghiên cứu mới nhất dược thảo nấm lim xanh còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Bởi trong thảo dược nấm lim xanh có mang các polysaccharides và polypeptide có thể làm chận lão hóa thông qua những cơ chế sau:

nam-lim-trong-6.jpg
- Tăng cường và điều chỉnh chức năng miễn dịch.
Lão hóa là quy luật của tự nhiên, tuy nhiên dược thảo nấm lim xanh có thể trì hoãn sự lão hóa dobởi tuổi tác gây ra. Đồng thời nấm có công hiệu giúp tăng cường chức năng hoạt động của hệ miễn dịch bảo cơ thể khói những tác động gây hại.
- Đem lại công dụng điều chỉnh sự trao đổi chất và tăng tổng hợp những acid nucleic và protein trong cơ thể.
Đã có những nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, dược liệu nấm lim xanh đem lại công hiệu tăng cường tổng hợp những acid nucleic và protein trong huyết tương, gan, và tủy xương, vì vậy giúp trì hoãn lão hóa một cách hiệu quả . Lợi ích làm chậm lão hóa của thảo dược nấm lim xanh hiệu quả cho cả những người mới bắt đầu bị lão hóa và cả nhưng người già.
>>Tìm hiểu thêm về nấm lim xanh: http://xaotamphanninhhoa.net/nam-lim-xanh/
- Ảnh hưởng đến gốc tự do.
Qúa trình lão hóa sảy ra một nguyên nhân chính là tình trạng tụt giảm các chất chống oxy hóa hoặc các vật liệu của chất chống oxy hóa như (như SOD) trong cơ thể. Vì các chất này có lợi ích hạn chế lại các gốc tự do - nguyên nhân gây lão hóa. Để ngăn ngừa quá trình lão hóa, các chất chống oxy hóa rất cần thiết. Trong vị thuốc Nấm Lim Xanh sở hữu chất Polysaccharides có các thuộc tính tương tự như SOD, vì vậy có thể loại bỏ những gốc tự do, quá trình oxy hóa của lipid để bảo vệ các tế bào và trì hoãn quá trình lão hóa của cơ thể. Polysaccharides trong vị thuốc Nấm Lim Xanh nổi bật tăng tổng hợp DNA trong tế bào hạt nhân và nâng cao lượng các tế bào phân chia để trì hoãn quá trình lão hóa.
 
Top