Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Loa karaoke chuyên nghiệp

audiohanoi

Junior Member
Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị bán loa karaoke nhưng chất lượng liệu có đảm bảo đươc hay không thì người mua không thể biết được. Đó là điều mà rất nhiều người mua vô cùng lo lắng và hoang mang.Nhiều người ví “mua loa Karaoke” như một canh bạc, nếu may mắn sẽ chọn mua được đôi loa mãn nguyện với chi phí phải chăng.AudioHanoi là một trong những nhà cung cấp loa Karaoke chuyên nghiệp giá tốt nhất tại Hà Nội.Tất cả những sản phẩm loa karaoke tại Audiohanoi đều có tem chứng nhận nhập khẩu và bảo hành chính hãng từ 12 tháng đến 3 năm. Đến với chúng tôi. Quý khách được tha hồ lựa chọn những mẫu bộ dàn karaoke gia đình khác nhau, phù hợp mọi không gian diện tích phòng hát, phù hợp nhu cầu chất lượng âm thanh, đặc biệt phù hợp với điện kiện kinh tế của quý khách hàng.
Các sản phẩm loa karaoke chúng tôi phân phối bao gồm:
Loa karaoke Bose , Loa karaoke JBL , Loa karaoke Yamaha , Loa karaoke Bik…
Giới thiệu loa Bose 301 V- dòng loa karaoke được ưa chuộng nhất hiện nay
2471493_17579.jpg

- Đây là dòng cho chất lượng âm thanh mượt mà, Với công suất lớn dễ dàng ghép với các loại Ampli – tương thích với amply từ 50-150W.
- Khả năng lan tỏa và phủ rộng khắp là điểm nổi bật giúp loa Bose 301 V đánh bật những đối thủ cùng phân khúc. Nhờ được cải tiến với công nghệ stereo -everywhere công nghệ giúp người nghe có thể nghe rõ ở mọi vị trí trong phòng, dù bạn ngồi đâu thì âm thanh bạn nghe thấy cũng vẫn hay và trung thực như bạn được thưởng thức ở chỗ tốt nhất trong căn phòng.
- Loa Bose 301 V kết hợp kỹ thuật thông hơi nhuần nhuyễn cùng loa woofer bền bỉ, âm thanh sẽ trung thực ở mọi vị trí thay vì tập trung vào một khu vực như những loa thông thường khác.
- Loa có thiết kế treo tường, gọn nhẹ, thanh lịch phù hợp cho phòng karaoke gia đình cũng như trong các nhà hàng, các quán hát.
du-an-dan-karaoke-quan-cafe-86-le-quang-dao4.jpg

 
Last edited:
Top