Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các phụ kiện bổ sung cho SJCAM HD

hathanh_md

Senior Member
Dùng một model action cam SJ CAM sẽ trợ giúp dân phượt quay lại những khung hình hoàn hảo trong mỗi chuyến đi của các bạn. Thế nhưng để chạy được toàn bộ những khả năng của nó các bạn cần biết đến những phụ kiện đi theo máy. Về cơ bản thì mỗi thiết bị SJCAM đều sở hữu sẵn một vài đồ phụ kiện, nhưng sẽ có một số phụ kiện được bán rời mà phượt thủ nên bổ sung ví dụ:

Ga%20bat%20xe%20dap%20xe%20may%20cho%20action%20cam%20sjcam%20gopro%204.jpg


Kính bơi lặn cho SJCAM: Là phụ kiện hoàn hảo dành cho những ai hay đi bơi lội, đi lặn vào tháng 6 này. Bạn có thể yên tâm bơi lội vừa ghi video được các khung cảnh trên biển, dưới nước thật lý tưởng.

Túi đựng cho SJCAM: Giữ gìn chiếc action cam SJCAM và mang theo các phụ kiện đi kèm khi đi thám hiểm thật tiện lợi với chiếc vali dành cho SJCAM. Phụ kiện là chiếc vali bao bọc bởi chất liệu chịu được áp lực cao, bên trong là đệm mút bảo đảm an toàn cho SJCAM và có thiết kế gọn nhẹ cho phép phượt thủ để trong balo thuận tiện.

Phao dành cho SJCAM: các bạn đến biển hoặc đi du lịch ở những vùng sông nước thì sẽ có chuyện là chẳng may làm rớt chiếc camera du lịch SJCAM của mình xuống hồ. Và nếu phải gặp chỗ nước sâu thì chắc là bạn sẽ phải xa rời mãi mãi với dòng của mình. Thế nhưng với phao nổi các bạn hoàn toàn yên tâm vì phụ kiện này sẽ khiến cho chiếc SJCAM của mọi người nổi lềnh bềnh luôn.

Dây đeo đầu, đeo ngực và đeo vai: Nó là phụ kiện SJCAM sử dụng bằng cách đeo lên người, vào đầu và sử dụng đế cài để cố định chiếc camera hành động SJCAM lên đầu, lên ngực hoặc lên vai của người sử dụng. Sử dụng phụ kiện này mọi người sẽ rất rảnh tay khi đi du lịch mà vẫn chụp ảnh được tất cả các khung hình đẹp, những khoảnh khắc kì thú trong các cuộc du lịch.

Dock sạc và pin cho SJCAM: Chọn thêm dock sạc và pin cho mẫu camera cho dân phượt SJCAM của người dùng để phòng không may hết pin khi đang sử dụng hay khi không có nguồn điện để sạc ngay trên máy. Tất cả những thiết bị SJ4000, SJ5000 và M10 đểu tương thích chung một dòng pin, đặc biệt SJCAM M20 có pin là khác, thế nên phượt thủ sẽ phải lưu ý.

Không chỉ thế còn đa dạng những phụ kiện SJCAM khác mà quý khách có thể xem thêm ở đường link sau: http://tech360.vn/phu-kien-action-cam
 
Top