Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá thảm trải sàn

thaihuy

Junior Member
Hiện nay sản phẩm thảm trải sàn đang được sử dụng rộng rãi từ văn phòng công ty, nhà ở showroom… Trị trường thảm cũng hết sức đa dạng và phong phú từ giá cả, màu sắc, kiểu dáng đến chất lượng…

Giá cả hiện nay thì các sản phẩm thảm cuộn một màu có xuất xứ từ Indonesia, Malaysia là có giá tương đối thấp dao động từ khoảng 100.000/m2 đến dưới 150.000/m2, tiếp đến là các sản phẩm của Bỉ hay UAE thì giá có cao hợn một ít và nằm trong khoảng từ 150.000/m2 đến dưới 200.000/m2. Ngoài các sản phẩm một màu, thảm cuộn còn có các loại thảm có hoa văn họa tiết từ những hoa văn kẻ sọc đơn giản đến các hoa văn phức tạp và giá cũng tăng dần lên tùy theo chất lượng cũng như độ dày của thảm.

Sau dòng thảm cuộn là các sản phẩm thảm tấm là sản phẩm thảm mà phẩn đế thảm được thay thế bẳng chất liệu nỉ, hoặc cao su với bề dày khoảng 3-5mm tùy loại sản phẩm (chưa bao gồm độ dày của sợi thảm), với kích thước từng tấm là 50cm x 50cm, hoặc 60cm x 60cm, so về độ bền thì thảm gạch có độ bền hơn hẳn thảm cuộn nên giá cả cũng cao hơn khá nhiều so với thảm cuộn, thông thường giá thảm tấm trên 350.000/m2 cho các sản phẩm cua Indonesia, Malaysia hoặc UAE, và cao hơn cho các sản phẩm cao cấp của Inter, Interface các dòng sản phẩm này giá có thể lên đến trên 700.000/m2.

Vì vậy để lựa chọn một sản phẩm thảm với chất lượng và giá cả hợp lý bạn cần phải lựa chọn thật kỹ để tránh khỏi phải mua một sản phẩm thảm có chất lượng kém với giá cao.
 

anhkt12

Junior Member
Babylon cung cấp các sản phẩm thảm trải sàn

Công ty TNHH Babylon chúng tôi luôn luôn thay đổi mẫu mã, đáp ứng nhanh nhất, tốt nhất nhu cầu của các đối tác, khách hàng bằng phương châm quản lý Just in time (đúng lúc, đúng nơi và đúng chủng loại) với một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, bền đẹp và các mức giá cạnh tranh, đảm bảo tiến độ theo thỏa thuận…
Việc quản lý, điều hành kinh doanh trong Công ty mang tính nền nếp và linh hoạt, được thực hiện thông qua hệ thống thông tin và mạng Internet. Đội ngũ nhân viên với nhiều năm công tác, có tính chuyên nghiệp cao, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mọi lúc mọi nơi.

Công ty TNHH Babylon gồm những cổ đông sáng lập đã có thời gian lâu năm hoạt động và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh giấy dán tường, tham trai san và vật liệu trải sàn, mành rèm trang trí nội thất, hệ thống điện, nước, điều hòa không khí, hệ thống Camera giám sát, hệ thống báo cháy và dịch vụ về Lâm nghiệp tại Hà Nội và miền Bắc Việt Nam.
Những mặt hàng mà Công ty đang kinh doanh trên có nguồn gốc nhập khẩu từ các nước: Bỉ, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Australia, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Rất phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam và đáp ứng thị hiếu tiêu dùng ngày càng hiện đại và thẩm mỹ của người Việt Nam.
Dịch vụ kinh doanh chính của công ty Yên Thái là tư vấn, thiết kế, cung cấp và thi công các sản phẩm tham trai san với rất nhiều chủng loại :
tham trai san Synergy
» tham trai san Spirit
» tham trai san New tango
» tham trai san MECANO
tham trai san hoa văn hoạ tiết SA423
» tham trai san hoa văn hoạ tiết SA 450 màu SA257
» tham trai san hoa văn hoạ tiết SA 450 màu SA113

http://thamtraisan.net.vn/
 

anhkt12

Junior Member
Babylon từ lâu đã được biết đến là một nhà cung cấp Thảm trải sàn

chuyên nghiệp. Chúng tôi có đầy đủ các loại
Tham trai san
thích hợp với mọi không gian. Thảm được nhập khẩu từ nhiều nước nổi tiếng trên thế giới như mỹ, indonesia, bỉ, Trung Quốc, Thái Lan
 

visionvietnam

Junior Member
Thảm trải sàn và phong thủy
Khi nhắc tới phong thủy, người ta thường nghĩ tới hướng nhà, không gian, ánh sáng…. Nhưng thật không thể ngờ được, tham trai san là vật giúp căn nhà bớt đi sự lạnh lẽo, điều hòa sắc thái căn phòng. Đó cũng là một khía cạnh của phong thủy và bạn nên chú ý lựa chọn thảm cho phù hợp nhé.
Bạn nên biết rằng, biết kết hợp thảm trải sàn với san go tu nhien đúng bạn sẽ thấy không gian nhà tràn ngập khí trời, thoáng mát và thuận lợi về sức khỏe cũng như trong công việc. Cách sắp xếp đồ đạc trong phòng sẽ nói lên cho bạn biết phong thủy rất quan trọng. Không phải là phòng càng trống thì càng tốt, mà chính là cách bày trí các vật dụng trong chính căn phòng đó. Hãy sắp xếp mọi thứ thật gọn gàng và theo thứ tự trong nhà dù cho nhiều loại tới đâu. Để bất cứ ai mỗi khi bước chân vào, có thể lấy đúng đồ vật mình muốn mà không phải cau mày, ngó nghiêng tìm kiếm.
Mọi người vẫn thướng ít nghĩ tới phong thủy khi sử dụng thảm trải sàn. Ai cũng thấy đẹp và sử dụng tốt là mua về mà không cho rằng nó có tác động mạnh tới khí nhà. Như LNG đã nói trên, phong thủy liên quan đến tất cả các đồ vật ở trong phòng, nó toát ra năng lượng và nuôi dưỡng khí, tất nhiên thảm trải sàn cũng không ngoại lệ.
Bạn nên lắp đặt thảm trong phòng khách với những màu sắc tương phản với sơn tường. Đặc biệt, phòng khách là nơi sang trọng để đón khách, nơi quây quần của gia đình. Vì thế bạn càng phải chú trọng để ý những đồ vật xung quanh từ những chiếc đèn, bộ bàn ghế và cả kệ để tivi nữa. Nếu như bạn là tín đồ của gỗ, thì phòng khách bạn nên mua một chiếc thảm dạ hay len, để nó giảm bớt sự lạnh lẽo và tăng tính thân thiện, ấm cúng.
Yếu tố lớn nhất quyết định tới khí của ngôi nhà chính là con người. Muốn có được nguồn khí mạnh, bạn phải kết hợp mọi người và không gian một cách hòa hợp để tránh sự xung đột không cần thiết. Thảm trải sàn một phần nào giúp bạn dung hòa được với các đồ vật xung quanh một cách tự nhiên. Hãy thử suy ngẫm lại một số bài về phong thủy trong nhà, và tự lựa chọn mua cho mình những tấm thảm trải sàn ở cả phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và nhà tắm nữa. Bạn sẽ thấy cuộc sống thay đổi đi rất nhiều.
Sưu tầm Internet
 
Top