Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chung cư song lập Gamuda đại diện hành trình xanh

Ngay trong khoảng các ngày đầu tiên, chủ đầu cơ Gamuda Land đã chuẩn bị 1 hành trình xanh lớn mạnh Công trình biet thu gamuda , có các công trình xanh được đầu cơ bài bản như công viên im Sở, trọng điểm xử lý chất thải cùng lúc gần như những sản phẩm nhà ở của khu thị thành đều được ngoại hình thân thiện sở hữu thiên nhiên. Sản phẩm mới nhất của Dự án là vi la song lập Gamuda -Courtyard Homes vẫn tiếp bước xây dựng hành trình xanh Đó phê duyệt ngoại hình mới sở hữu phổ quát ko gian dành cho thiên nhiên hơn trong chính ngôi nhà. Hãy cùng khám phá hành trình này nhé!
vi la song lập quá trình hai - courtyard homes gamuda gardens
ngoại hình cơ sở vật chất nhân tiện ích “xanh” đồng bộ
ngoại hình kiến trúc và cảnh quan cũng được cân nhắc trên từng chi tiết để nơi đây được bao trọn trong sắc xanh kết hợp sở hữu bầu ko khí mới mẻ mà đầy xúc cảm đầm ấm thân quen. ko chỉ vậy, Gamuda Gardens còn đem lại phần lớn mọi thứ cho một cuộc sống tuyệt vời. Giờ đây, không phải đi đâu xa, bạn vẫn sở hữu thể thoả thích tận hưởng cuộc sống mỗi ngày sở hữu đầy đủ nhân tiện ích sang trọng sẵn sở hữu.
một quy hoạch hỗn hợp từ những ngôi nhà thấp tầng xen lẫn những khu chung cư cao tầng cùng nhiều chức năng sử dụng khác nhau, khu thị thành Gamuda Gardens giải quyết được môi trường sống thiên nhiên sở hữu phần lớn nhân tiện nghi. những gì Gamuda Land Việt Nam đã và đang kiến tạo tại Gamuda Gardens ko chỉ là nhà ở mà là cùng đồng dân cư văn minh trong một môi trường sống xanh tuyệt vời.
vi la song lập Gamuda – Courtyard Homes tiếp bước hành trình xanh
vi la song lập quá trình hai - courtyard homes gamuda gardens
pano.jpg

vi la cao 3 tầng rộng 188-429m2, sở hữu tổng diện tích sàn xây dựng 256m2 đều sở hữu 3 mặt thoáng, sân trước và vườn sau bao quanh co, cùng hệ thống cửa sổ kính to giúp môi trường sống của gia chủ được rộng mở, đón trọn những nguồn ánh sáng và luồng gió thiên nhiên vào từng góc phòng.
lúc ngoại hình vi la song lập Gamuda – Courtyard Homes, đơn vị thiết kế tôn trọng môi trường sống xanh sở hữu giếng trời tọa lạc ngay giữa tòa nhà là điểm nổi bật tinh tế trong nói chung kiến trúc. Hạng mục này vừa sở hữu ý đồ nghệ thuật, vừa đảm bảo lưu chuyển nguồn năng lượng và khá thở của thiên nhiên hòa quyện sở hữu môi trường sống. cách thức sắp xếp này giúp gia chủ sở hữu cơ hợi mở rộng diện tích sinh hoạt trong khoảng thời gian dài.
Theo giám định của phổ quát chuyên gia kiến trúc, ngoại hình giếng trời là một thông minh thông minh, sở hữu ý nghĩa phong thủy bởi vừa tạo cho ngôi nhà sở hữu sự đàm luận kết hợp về hướng gió và lấy ánh sáng thiên nhiên vào nhà. sở hữu những ngôi nhà thị trấn sở hữu giếng trời môi trường sống luôn ôn hòa, tạo cảm giác thảnh thơi., thoả thích cho người sử dụng.
Hành trình xanh của Gamuda Gardens sẽ còn tiếp tục sở hữu những sản phẩm ngày càng chất lượng, sang trọng hơn. tiêu biểu là vi la song lập Gamuda – Courtyard Homes vừa mới ra mắt đã sở hữu những cải tiến khắc phục nhược điểm của sản phẩm thế hệ trước và đã giải quyết được đề xuất của những người mua khó tính nhất.

liên hệ: 0914899823
website: http://gamuda-gardens.com/
từ khóa:
biệt thự liền kề gamuda,biệt thự song lập gamuda
 
Top