Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng cao thương hiệu bằng bảng hiệu đẹp

allice

Junior Member
Thiết kế bảng hiệu quảng bá là một phương thức an toàn giúp công ty tăng uy tín của mình. vì thế việc mua chất liệu cũng như một địa chỉ uy tín có thể “chọn mặt gừi vàng” được chủ siêu thị thực sự quan tâm
Để san sẻ bớt nỗi lo cho các ông chủ su kien quang cao sẽ công khai đến bạn hai loại nguyên liệu ưa chuộng tận dụng làm bảng hiệu hiện nay đó là mica và đồng ăn mòn.

Bảng hiệu công ty bằng mica
sukienquangcao-com-chon-chat-lieu-gi-lam-bang-hieu-cong-ty-1.jpg.html


đông đảo khách hàng khi đến với Sự kiện PR đã có ngay ý tưởng trong đầu là dùng vật liệu mica. Còn về phía chúng tôi lúc nhận được đơn đặt hàng của quý khách chúng tôi sẽ vẽ phác thảo bản vẽ trên máy tính để khách hàng được mường tượng trước về tuyệt tác của mình, sau đó các nhà thiết kế sẽ sử dụng khoa học cắt cnc và laser tiên tiến để khắc chữ và giúp mẫu chữ sắc nét và nổi trội hơn. điểm mạnh của bảng hiệu mica là phong phú về bảng màu, giá cả cũng vừa phải, độ phẳng min của tuyệt tác cao, chịu nhiệt, chịu nước tốt, phản chiếu ánh sáng an toàn
sukienquangcao-com-chon-chat-lieu-gi-lam-bang-hieu-cong-ty-2.jpg.html


sukienquangcao-com-chon-chat-lieu-gi-lam-bang-hieu-cong-ty-3.jpg.html


Bảng hiệu đồng hao mòn
sukienquangcao-com-chon-chat-lieu-gi-lam-bang-hieu-cong-ty-4.jpg.html

Bảng đồng ăn mòn với ưu thế là không bị ảnh hưởng bởi điều kiện khí hậu, chịu được sức va đập lớn nên được nhiều văn phòng lớn dùng treo trước cổng. Cách gia công bảng hiệu này cũng đơn giản đầu tiên nhà chế tạo sẽ mua một tấm đồng nguyên khối rồi đổ 1 lớp keo trong bảo vệ ở mặt trước. Tùy thuộc vào tài chính mà cửa tiệm muốn bỏ ra để chọn thêm dịch vụ xi vàng bảng tạo nên sự quyền quý và đẳng cấp cho siêu thị nhờ lớp vàng bóng loáng bên ngoài.
sukienquangcao-com-chon-chat-lieu-gi-lam-bang-hieu-cong-ty-5.jpg.html

Nội dung trên bảng nhà hàng sẽ được khắc theo bắt buộc của quý khách, đông đảo doanh nghiệp chọn thiết kế tối giản bao gồm tên doanh nghiệp và logo, địa chỉ để dễ dàng in sâu vào lòng người nhìn.
 
Top