Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh giá camera thể thao SJCam SJ4000 Wifi với Xiaomi Yi

hathanh_md

Senior Member
Action cam hiện tại rất quen thuộc với các dân phượt, và chúng ta phải nhắc đến nhà sản xuất SJCAM. Đưa ra không ít dòng với vô số nâng cấp riêng từ SJCam SJ1000, SJ4000, cho đến SJ5000... mang lại cho chúng ta đi từ trải nghiệm này tới sự cảm nhận khác, đây được coi là hướng phát triển của SJCAM. Tên tuổi Xiaomi tuy rằng camera đi phượt không đúng là ưu thế có điều để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống số thì thương hiệu này cũng nhanh chóng tung ra cho người tiêu dùng sản phẩm camera đa năng Xiaomi Yi. Là sản phẩm mới nhưng chỉ vừa ra đời thì nó đã tạo lên một tiếng vang ở giới công nghệ Trung quốc và không lâu lan ra khắp châu Á. Bởi vậy tạo được sự cạnh tranh với các nhà sản xuất khác. Người dùng yêu thích du lịch cũng khó khăn khi đưa ra quyết định vì mỗi camera đều có những mạnh mẽ. Tại bài này người viết sẽ sử dụng 2 model của 2 thương hiệu này chính là camera thể thao đa năng SJCAM SJ4000 Wifi và camera cho dân phượt Xiaomi Yi để nhận định.

sjcam-sj4000-wifi-1080p-action-camera-new.jpg


Dẫu camera cho dân phượt SJCAM SJ4000 Wifi có ống kính yếu hơn nhưng ưu điểm của SJ4000 mang đến độ nét lớn hơn YI. Cả hai đều đem lại sự sắc nét khó nghĩ tới trong môt khung cảnh không lớn vậy nhưng tại một khung hình xa thì SJ4000 cho đoạn clip chất lượng hơn là hãng cạnh tranh. Camera hành động Xiaomi Yi có thể chụp hình video với tốc độ ghi là 60 fps độ phân giải Full HD. Tốc độ này ấn tượng hơn so với SJ4000 WiFi có định dạng 30 hình trên 1 giây ở dữ liệu Full hD.

Sự khác biệt ai cũng nhân ra nhanh chóng nhất lúc xem dáng vẻ 2 camera cho dân phượt này cụ thể là màn hình. Model SJ4000 Wifi tích hợp cho nó màn hình LCD 1.5 inch thì Yi đến tuyệt đối không trang bị màn hình. LCD sẽ cho phép người dùng sử dụng thuận tiện và nhanh chóng hơn, người dùng cũng có thể để ý trực tiếp để chỉnh sửa những đoạn phim đồng thời tấm hình của chúng ta rất dễ dàng, chuyện quản lý video cũng tuyệt vời. Ở action cam Xiaomi Yi không sử dụng LCD chính là rất khó khăn cho người dùng, bạn phải mở wifi rồi kết nối thông qua điện thoại, máy tính bảng sản phẩm cũng gây bất tiện cho mọi người khi không thể nhìn thời gian thực với dòng Xiaomi Yi.

Tìm hiểu thêm thông tin khác tại đường dẫn sau: http://tech360.vn/camera-da-nang
 
Top